Công Vinh lại thực hiện hành động ‘sến sẩm’ trong sinh nhật Thủy Tiên

Rời khỏi sân cỏ, đội trưởng tuyển Việt Nam là người khá ngọt ngào, lãng mạn.

Rời khỏi sân cỏ, đội trưởng tuyển Việt Nam là người khá ngọt ngào, lãng mạn.

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên lại tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tị vì màn thể hiện tình cảm mới nhất trên mạng xã hội. Cụ thể, tiền đạo xứ Nghệ đăng tải clip chúc mừng sinh nhật bà xã vào ngày 25/11 khi đang đi thi đấu xa nhà.

Không chỉ đơn giản là ngồi trước máy quay và nói, nam cầu thủ còn sử dụng thêm nhiều “đạo cụ” hỗ trợ như bật nhạc nền là ca khúc ‘Chúc mừng sinh nhật’, trên tay cầm 1 mảnh giấy to ghi dòng chữ ‘Happy birthday 25-11 vợ iu” và quan trọng hơn cả đó chính là 1 bó hoa đại. Công Vinh tiết lộ anh đã phải cất công đi tìm khắp khách sạn mới có được món quà này và hy vọng Thủy Tiên sẽ thích.


Clip Công Vinh chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên

Công Vinh xúc động gửi gắm vài lời tới vợ: “Ba chúc mẹ sang một tuổi mới sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên không thể dự sinh nhật của mẹ được. Ba luôn cầu chúc cho mẹ những điều ước tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ”,

 

cong-vinh-sen-sam-blogtamsuvn1

cong-vinh-sen-sam-blogtamsuvn2

cong-vinh-sen-sam-blogtamsuvn3

 

Công Vinh nổi tiếng “sến sẩm” trong cách thể hiện tình cảm với vợ con. Trước đây, anh còn viết lời chúc sinh nhật Thủy Tiên lên 1 chiếc áo ba lỗ màu trắng và hí hửng đứng tạo dáng.

cong-vinh-sen-sam-blogtamsuvn4

cong-vinh-sen-sam-blogtamsuvn5
Rời khỏi sân cỏ, đội trưởng tuyển Việt Nam là người khá ngọt ngào, lãng mạn.

>> Hú hồn Cát Phượng suýt bị điện giật chết khi cắm quạt

Theo Anh Hoang/Một thế giới


Công Vinh

Thủy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.