Lộ sự thật không ngờ về cuộc hôn nhân Công Vinh – Thủy Tiên trong biệt thự triệu đô

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong căn biệt thự triệu đô.

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong căn biệt thự triệu đô.

Sau đám cưới của Công Vinh – Thủy Tiên được diễn ra vào hồi tháng 12/2014 với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè đồng nghiệp, hiện cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mọi hoạt động của gia đình ‘Vic- Beck’ Việt Nam này vẫn luôn là đề tài “nóng” cho khán giả Việt suốt 2 năm qua.


Thủy Tiên – Công Vinh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Có thể thấy, ngoài dành cho nhau những lời khen có cánh trên mặt báo, cặp đôi nổi tiếng nhất Vbiz luôn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình dị theo cách của riêng mình. Cả hai chuyển về sống tại căn biệt thự tiền tỷ, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 300m2 bên dòng sông nên thơ, trữ tình tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh từ năm 2014.

Được biết, Thủy Tiên đã dành 100m2 đất để trồng rau sạch phục vụ cho nhu cầu hằng ngày của gia đình. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, sức khỏe là trên hết, cho dù mọi người có tiền bạc, danh vọng, địa vị, quyền lực đến đâu nếu không có sức khỏe thì tất cả chỉ là con số 0 khi nằm trên giường bệnh mà thôi.


Thủy Tiên…


… Và Công Vinh đều tận tâm chăm sóc vườn rau sạch của nhà

Cũng không thể phủ nhận một điều rằng, từ khi kết hôn, Thủy Tiên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thay vì “chạy show” như thuở còn son rỗi. Sống trong biệt thự triệu đô, có người giúp việc riêng song nữ ca sỹ vẫn muốn tự tay vào bếp nấu nhiều món ngon cho ông xã cầu thủ và con gái Bánh Gạo.

Người ta vẫn thường nghĩ rằng, một người có cuộc sống sang chảnh như Thủy Tiên nói riêng và nghệ sỹ Việt nói chung sẽ không biết làm việc gì ngoài đóng góp cho nghệ thuật thì đó là tư tưởng sai lầm. Giống như bao người phụ nữ khác, người đẹp không ngại ngồi tỉ mẩn khâu lại áo cho chồng khi bị sờn vai, sứt chỉ. Khi rảnh rỗi, cô lại chăm sóc vườn rau sạch của gia đình và làm công việc từ thiện. Cuộc sống bình dị và hạnh phúc của Thủy Tiên – Công Vinh khiến nhiều người bất ngờ.


Trong khi Thủy Tiên không ngại ngần tỉ mỉ ngồi khâu áo cho chồng…


… Thì Công Vinh lại chăm chỉ nấu ăn mỗi khi ở nhà rảnh rỗi.

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sỹ nổi tiếng, tài năng với giọng hát khá ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Song những mối tình đi ngang qua cuộc đời cô đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Thủy Tiên cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên tiền đạo Công Vinh. Được mệnh danh là Beck-Vic Việt, đến với Công Vinh, Thủy Tiên đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của chàng cầu thủ tài năng để nổi tiếng, tạo scandal. Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để bỏ qua những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý và sự ra đời của bé Gạo sau 5 năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm.

Cả hai có thể nói là một cặp trời sinh vì khi về chung một nhà, sự nghiệp của cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên thăng hoa hơn bao giờ hết, từ hình ảnh cá nhân đến chuyện kiếm tiền.

Theo Khỏe & Đẹp


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.