Thủy Tiên bất ngờ khi con gái cúi đầu sát đất lạy ông Phật cầu cho Công Vinh ghi bàn

Trong khi Công Vinh cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với Myanmar thì con gái anh và Thủy Tiên đã quỳ gối lạy phật cho bố ghi bàn.

Trong khi Công Vinh cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với Myanmar thì con gái anh và Thủy Tiên đã quỳ gối lạy phật cho bố ghi bàn.

Tối qua, ở trận ra quân AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển Myanmar với tỷ số 2 – 1. Trong đó, có 1 bàn thắng do Công Vinh đá vào lưới Myanmar. Trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam cũng như Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên đã hài hước chia sẻ: “Mấy chú làm sao kèm nổi ba Gạo, hôm qua trong lúc ba Vinh đá, em lên bàn thờ cúi đầu sát đất lạy ông phật.. em nhắm mắt cầu “ông phật ơi ông phù hộ cho ba con ghi bàn nhiều nhiều đặng ba con về với con nhanh nhanh nha ông phật, ông hứa móc ngéo nha ông phật”. Em lạy lia lịa, lạy nhõng đít.. buồn cười không chịu được. Không biết ai dạy em mà trước lúc đá buổi sáng ba em gọi face time về gặp em, em nói ” ba ơi ba là supper hero” dễ sợ không, có gạo rồi ba đừng sợ nhỉ”.


Khi Công Vinh đang đá bóng ở Myanmar thì con gái ở nhà cầu cho bố ghi bàn

Qua lời chia sẻ của Thủy Tiên, người hâm mộ chúc mừng chiến thắng của Công Vinh và khen ngợi cầu thủ bóng đá này hết lời. Ngoài ra, fans còn khen bé Bánh Gạo đáng yêu nhưng cũng chia sẻ rằng bé đừng mong bố về sớm mà Công Vinh phải ghi nhiều bàn thắng để Việt Nam vào trận chung kết.


Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Công Vinh và gia đình Thủy Tiên

Nhiều người cho rằng, những vinh quang mà Công Vinh giành được có một phần không nhỏ là nhờ sự động viên tinh thần của gia đình.

Theo Giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.