Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của "cô gái bán hoa răng hô" trong Tuyệt đỉnh Kungfu

Cuộc sống ngoài đời của "Trân răng hô" - cô gái bán hoa lẳng lơ và dữ dằn trong Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì luôn khiến khán giả tò mò.

Cuộc sống ngoài đời của "Trân răng hô" - cô gái bán hoa lẳng lơ và dữ dằn trong Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì luôn khiến khán giả tò mò.

Vai phụ đỉnh cao trong phim Châu Tinh Trì 

Năm 2004, Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì được công chiếu và nhanh chóng "đại phá" phòng vé. Bộ phim được xem là một trong các tác phẩm nổi tiếng nhất của vua hài Hong Kong, góp phần đưa tên tuổi của anh vươn xa khắp thế giới.

Nhờ thành công vang dội này, hàng loạt diễn viên phụ của Tuyệt đỉnh Kungfu cũng được "thơm lây". Trong đó, A Trân hay Trân mỹ nhân là một trong những nhân vật khiến khán giả thích thú nhất bởi diện mạo "xấu đặc biệt" cùng tính cách rất "dị".

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-1

"Trân răng hô" là một trong những vai phụ kinh điển trong phim Châu Tinh Trì.

Trong phim, A Trân được xây dựng là một cô gái bán hoa lẳng lơ và dữ dằn, sống ở khu Chuồng Heo. Điểm nhận diện dễ dàng nhất trên gương mặt của cô nàng chính là hàm răng hô, nên A Trân còn có tên gọi khác là Trân răng hô.

Dù là vai diễn chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh, nhưng Trân răng hô đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Nhân vật này được đánh giá là một trong 10 vai phụ đỉnh cao của Châu Tinh Trì.

Ở ngoài đời, "Trân răng hô" tên thật là Trần Khải Sư. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện vào năm 2002 khi tới tham dự một buổi tìm kiếm gương mặt quảng cáo cho hãng nước giải khát Wahaha.

Trong lúc phỏng vấn, Tinh Gia hỏi Trần Khải Sư: "Tại sao cô lại nghĩ mình là một người đẹp?". Không ngần ngại, cô lập tức đáp lại: "Bởi vì tôi tự tin, nên tôi nhất định sẽ thành công."

Dù lần đó Trần Khải Sư bị loại nhưng cô đã để lại ấn tượng cho Châu Tinh Trì. Sau đó, Tinh Gia đã mời Trần Khải Sư vào vai diễn Trân răng hô trong bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu bất chấp việc cô không hề có kinh nghiệm diễn xuất.

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-2

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-3

Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Trần Khải Sư vẫn vào vai một cách xuất thần.

Quả nhiên sau đó, Trần Khải Sư đã vào vai một cách xuất thần. Trân răng hô được đánh giá là vai diễn ấn tượng và "đẹp".

Dù chỉ góp mặt với 3 câu thoại ngắn ngủi nhưng đến nay nhân vật của Trần Khải Sư vẫn lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, trở thành vai phụ kinh điển trong Tuyệt đỉnh Kungfu.

Diện mạo ngoài đời của "Trân răng hô" trong Tuyệt đỉnh Kungfu

Sự thật nhan sắc luôn là đề tài gây tò mò

Khi đóng phim Châu Tinh Trì nhiều diễn viên chấp nhận tự làm xấu bản thân để đạt được hiệu quả cao nhất. Kể cả các ngôi sao xinh đẹp như Triệu Vy, Thư Kỳ, Mạc Văn Uý... cũng đều hóa thân thành những nhân vật có diện mạo "xấu để đời".

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-4

Tranh biếm họa về nhân vật "Trân răng hô".

Có lẽ vì thế mà nhan sắc thật của "Trân răng hô" luôn là đề tài gây ra những tranh cãi bất tận trên mạng. 

Thậm chí có người còn tiết lộ Trần Khải Sư ở ngoài đời không hề xấu xí như trên màn ảnh mà là một người phụ nữ ưa nhìn và duyên dáng, bấy lâu nay chúng ta đã bị Tinh Gia "đánh lừa".

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhầm lẫn Trần Khải Sư với Phượng Tỷ - một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc bởi gương mặt của cả hai na ná nhau.

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-5

Trần Khải Sư và Phượng Tỷ bị nhầm lẫn bởi gương mặt giống nhau.

Thực tế, diện mạo trong Tuyệt đỉnh Kungfu và ngoài đời của Trần Khải Sư không khác nhau là mấy, song vì để gây cười cho khán giả nên trong phim cô phải trang điểm có phần quá lố đi.

Về nhan sắc của Trần Khải Sư, Châu Tinh Trì cũng từng đưa ra cảm nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn. Ông cho rằng Trần Khải Sư là một người phụ nữ đẹp, bất kể ngoại hình của cô có ra sao thì cô ấy vẫn là một người tốt và rất được mọi người yêu quý.

Cuộc sống bí ẩn sau màn ảnh

Sau thành công của vai diễn Trân răng hô, Trần Khải Sư tiếp tục thử sức với một số vai phụ khác. Năm 2007, cô đảm nhận một vai diễn khách mời trong "Beauty And The 7 Beasts". Đến năm 2010, cô cũng góp mặt trong bộ phim "Just Another Pandora's Box".

Tuy nhiên sau đó, Trần Khải Sư lặng lẽ rút khỏi màn ảnh. Từ đấy, người ta biết rất ít tin tức về cô. 

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-6

Trần Khải Sư góp mặt trong một vài bộ phim khác.

Có nguồn tin tiết lộ, Trần Khải Sư vốn dĩ là một giáo viên. Sau những cuộc "dạo chơi" trên màn ảnh, cô đã quay trở về với công việc thường nhật, sống cuộc sống kín đáo, bình yên.

Nhưng cũng có tin đồn rằng Trần Khải Sư vốn định tấn công làng giải trí, nhưng vì không có nhan sắc, lại chẳng biết chiêu trò nên sự nghiệp showbiz của cô không thể phát triển lên được. 

Vậy là sau thời gian vật lộn trong giới giải trí không có kết quả, Trần Khải Sư đành từ bỏ nghiệp diễn. Hiện tại, cô đang làm các công việc tự do, thu nhập khá bấp bênh.

Song lại có người cho hay Trần Khải Sư đã lấy chồng, sinh con. Giờ đây, cô đang có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên gia đình nên không màng đến việc trở lại showbiz.

Ngoài ra xung quanh Trần Khải Sư còn có rất nhiều câu chuyện bên lề thú vị, như chuyện trong khoảng thời gian quay "Tuyệt đỉnh Kungfu" Trần Khải Sư đã đem lòng yêu mến bạn diễn Hà Văn Huy - "anh chàng cắt tóc lộ bàn toạ".

Cuộc sống bí ẩn và nhan sắc thật của cô gái bán hoa răng hô trong Tuyệt đỉnh Kungfu-7

Hà Văn Huy - "anh chàng cắt tóc lộ bàn tọa" được Trần Khải Sư yêu thầm. Ở ngoài đời, Văn Huy là một giáo viên dạy triết.

Tuy nhiên, Hà Văn Huy đã cự tuyệt tình cảm của Trần Khải Sư một cách phũ phàng với lý do cô không phải là hình mẫu mà anh yêu thích nên hãy cứ làm bạn thì hơn.

Tất nhiên, những thông tin trên đều chỉ là tin tức chưa được kiểm chứng. Còn cuộc sống thực sự của Trần Khải Sư ra sao vẫn luôn là câu hỏi chưa có lời giải đáp với khán giả. 

Theo Trí thức trẻ


Tuyệt đỉnh Kungfu

Châu Tinh Trì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.