Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con

Bất chấp sự phản đối của gia đình, gièm pha của dư luận, người đẹp Hàn Quốc vẫn sống hạnh phúc bên chồng kém 18 tuổi và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, gièm pha của dư luận, người đẹp Hàn Quốc vẫn sống hạnh phúc bên chồng kém 18 tuổi và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Cuộc hôn nhân lệch tuổi gây tranh cãi

Tháng 2 vừa qua, dư luận Hàn Quốc và Trung Quốc vô cùng kinh ngạc trước thông tin Hoa hậuHàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won tuyên bố lên xe hoa với một hot boy xứ Trung kém cô tới 18 tuổi.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-1

Nhan sắc Ham So Won khi đăng quang năm 1997.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-2

Sau nhiều năm, Hoa hậu Hàn Quốc vẫn trẻ trung, gợi cảm.

Chồng mới cưới của nữ diễn viên phim "Tình dục là chuyện nhỏ" không chỉ bằng nửa tuổi cô mà còn hết sức điển trai và có gia thế đáng nể.

Chàng trai tên là Trần Hoa là một hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng vào năm 2016. Anh còn là một thiếu gia giàu có, con trai của một ông chủ điền trang hoành tráng tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-3

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-4

Ham So Won và bạn trai đáng tuổi con.

Cuộc hôn nhân lập tức nhận được nhiều sự chú ý, nhất là khi Ham So Won tiết lộ Trần Hoa đã quỳ gối cầu hôn cô chỉ sau 1 tháng hẹn hò, gia đình hai bên cũng hết sức ngăn cấm mối tình lệch tuổi này.

Ông bố đại gia của Trần Hoa từng dọa sẽ cắt đứt tình cha con với anh còn mẹ Hoa hậu Hàn Quốc hăm dọa: "Mẹ chỉ nói một điều thôi. Dừng lại đi".

Cặp đôi này không chỉ bị gia đình phản đối mà còn bị dư luận bàn tán bởi trước đây Ham So Won từng cặp kè với một đại gia Trung Quốc và thường khoe nhiều quà cáp đắt tiền do bạn trai chu cấp.

Vượt qua bao sóng gió và thử thách, Ham So Won và Trần Hoa vẫn quyết định nên vợ nên chồng. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng đến sống tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-5

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-6

Trong bộ ảnh cưới, nhìn Hoa hậu Hàn Quốc U50 vẫn tươi trẻ, xứng đôi với chàng trai 24 tuổi.

Hôn nhân viên mãn bất chấp tuổi tác

Những tưởng mối tình cách biệt văn hóa và tuổi tác này sẽ vấp phải nhiều trở ngại nhưng chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Ham So Won đã chứng tỏ được rằng cuộc hôn nhân của cô vẫn viên mãn đến không ngờ.

Chỉ 4 tháng sau khi kết hôn, Ham So Won đã mang thai và chuẩn bị đón con đầu lòng vào cuối năm nay.

Người đẹp Hàn Quốc chia sẻ cô từng hết sức lo lắng về việc sinh con ở tuổi ngoài 40. Trước đây, khi chưa quen biết và yêu Trần Hoa, Ham So Won đã từng nghĩ đến chuyện sinh con mà không cần có chồng. Cô đã tiến hành trữ đông trứng tại bệnh viện để sẵn sàng cho việc có con bằng bất cứ giá nào.

Đến khi tìm được nửa kia của đời mình, Ham So Won cũng đặt nguyện vọng được làm mẹ lên hàng đầu bằng việc cố gắng bồi bổ đủ loại thực phẩm có lợi cho việc mang bầu. Và quả nhiên số phận đã không phụ lòng Hoa hậu U50.

Kể lại quá trình phát hiện ra bất ngờ đặc biệt, Ham So Won tâm sự: "Khi tôi và chồng mới chuyển vào nhà mới dc 3 tuần tôi thấy trong người rất mệt mỏi. Tôi cứ nghĩ mình bị kiệt sức vì chuyện chuyển nhà chứ không nghĩ mình mang thai vì cơ may là rất ít.

Nhưng chồng tôi rất nghịch ngợm, anh ấy hay đấm vào bụng tôi để trêu đùa. Tôi phải bảo chồng dừng ngay lại vì có khả năng tôi đang mang bầu. Khi vừa nghe thấy thế chồng tôi sững cả người lại".

"Vì hôm đó là chủ nhật nên các hiệu thuốc đều đóng cửa. Tôi đã phải đi tìm rất lâu mới mua được que thử thai và thật bất ngờ kết quả là tôi có thai thật", Ham So Won kể tiếp.

Tại bệnh viện, khi lần đầu được nghe tiếng tim thai khỏe mạnh, cô đã bật khóc trong hạnh phúc được làm mẹ ở tuổi 42.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-7

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-8

Người đẹp xứ Hàn òa khóc vì quá hạnh phúc.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-9

Người chồng trẻ khẳng định anh sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc để kiếm tiền nuôi vợ con. Anh cũng không quan tâm đến giới tính đứa trẻ miễn là hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Ham So Won cho biết ngoài hạnh phúc được sớm có thai, cuộc sống hậu hôn nhân của cô cũng không có gì để phàn nàn.

"Anh rất rất chăm chỉ và tâm lý. Từ việc ghét bếp núc, giờ đây anh ấy đi chợ mỗi ngày để lựa thực phẩm tốt, chế biến thực đơn dinh dưỡng cho vợ", cô hãnh diện khoe về người chồng kém tuổi.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-10

Về phía gia đình hai bên, dù ban đầu phản đối quyết liệt nhưng sau khi chứng kiến Ham So Wn và chồng sống hòa hợp, hạnh phúc thì cũng dần yên lòng và chấp nhận.

Mới đây, cặp vợ chồng đình đám này xuất hiện trên chương trình Flavour of wife để chia sẻ về cuộc sống bên nhau. Trong buổi ghi hình tại nhà của cặp đôi, bố chồng của Ham So Won đã cất công bay từ Trung Quốc sang để thăm và chúc mừng con dâu đã mang thai.

Trên chương trình, bố chồng đại gia của Ham So Won tỏ ra là người rất hào phóng khi mua liền 18 thùng hoa quả có giá tới 440.000 won (tương đương gần 7 triệu đồng) để tới tặng hai con.

Khi vừa tới nơi, ông lập tức trút hầu bao, tặng vợ chồng con trai 5 phong bao lì xì và lần lượt "điểm danh" từng chức năng của phong bao như để mua nhà, mua xe, mừng cháu chào đời,...

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-11

Bố chồng đại gia từng dọa cắt đứt quan hệ hào phóng tặng nhiều tiền của cho Ham So Won.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-12

Ông còn mừng cháu nội chưa chào đời một chiếc khánh bằng vàng được thiết kế riêng.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và hot boy đáng tuổi con-13

Trước sự xúc động và bất ngờ của hai con, bố chồng giàu có vẫn cáo lỗi vì đi vội nên chỉ mang tặng được chừng đó tiền và quà.

Theo Thế giới trẻ


Hoa hậu Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.