Cường Đô la, Hà Hồ, Minh Chánh, Hoàng Yến: Mối quan hệ "tay 3" ồn ào?

Mối quan hệ "đấu, tố" qua lại đầy loằng ngoằng, khó hiểu giữa 4 phía Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà, Minh Chánh và siêu mẫu Hoàng Yến khiến người hâm mộ ngày càng đau đầu và khó chịu.

Mối quan hệ "đấu, tố" qua lại đầy loằng ngoằng, khó hiểu giữa 4 phía Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà, Minh Chánh và siêu mẫu Hoàng Yến khiến người hâm mộ ngày càng đau đầu và khó chịu.

Hà Hồ - Cường Đô la - Hoàng Yến: Mối quan hệ "tay 3" ồn ào

Vốn dĩ, mối quan hệ mập mờ gần một năm nay của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã khiến dư luận cũng như người hâm mộ đau đầu.

Cả hai sau khoảng thời gian 8 năm gắn bó đã không còn thường xuyên kề vai sát cánh. Trong khi Cường Đô la thường xuyên dành tặng những món quà kỷ niệm cũng như lời yêu thương "có cánh" cho Hà Hồ thì nữ ca sĩ lại hoàn toàn lặng thinh và bỏ lơ như một lời kết thúc cho mối tình sóng gió.

cuong-do-la-ha-ho-minh-chanh-hoang-yen-cuoc-hon-chien-khong-diem-dung

Mối quan hệ mập mờ giữa Hà Hồ và Cường Đô la.

Khi mỗi việc vẫn chưa "hai năm rõ mười" thì bỗng dưng Hoàng Yến "xuất hiện" trong một bài phỏng vấn và chia sẻ về câu chuyện mình bị cho là người thứ 3 xen ngang vào mối tình giữa Hà Hồ và Cường Đô la.

Siêu mẫu còn chi tiết kể lại rằng mình đã liên lạc với Hồ Ngọc Hà để giải thích rõ ràng nhưng nữ ca sĩ bận và không thể tiếp chuyện.

Người hâm mộ không khỏi khó hiểu khi bỗng dưng Hoàng Yến lại "khơi mào" câu chuyện người thứ 3 trên mặt báo trong khi mối quan hệ của cặp đôi "chân dài - đại gia" đang ở trên bờ vực thẳm.

cuong-do-la-ha-ho-minh-chanh-hoang-yen-cuoc-hon-chien-khong-diem-dung

Hoàng Yến tự "dính" vào scandal người thứ 3 đầy rắc rối trong mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Cường Đô la cũng không im lặng mà lên trang cá nhân của mình chia sẻ: "Hãy sống thật với chính mình, vì không có sự giả dối nào tồn tại mãi mãi cả! Khi mọi thứ được phơi bày chỉ thương cho những người phải chịu tổn thương từ sự dối trá đó, mà lẽ ra họ đã không bao giờ phải hứng chịu". Lời tâm sự này khiến nhiều người nhanh chóng nghĩ đến chàng đại gia phố núi đang "bóng gió" về câu chuyện "tay 3" đầy ồn ào ở thời điểm hiện tại.

Minh Chánh - Hoàng Yến: Thù địch lẫn lộn?

Minh Chánh và Hoàng Yến từng khiến cho làng giải trí một phen hỗn loạn khi lên mặt báo "vạch áo cho người xem lưng" về chuyện tình 1 năm của mình.

Minh Chánh "tố" Hoàng Yến là con người vật chất, luôn đòi anh phải chăm lo, chu cấp đầy đủ cho mình. Trong khi đó, Hoàng Yến lại "tố" ngược lại Minh Chánh là kẻ ba hoa, giữa hai người không có chuyện tình nào và chỉ Minh Chánh là người từng tỏ tình với Hoàng Yến nhưng bị cô từ chối.Hoàng Yến còn cho rằng, Minh Chánh đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng, được nhiều người biết đến và dễ dàng làm show, chương trình ở Việt Nam.

cuong-do-la-ha-ho-minh-chanh-hoang-yen-cuoc-hon-chien-khong-diem-dung

Sau mối quan hệ "thù địch", Minh Chánh lên tiếng bảo vệ hết mình cho Hoàng Yến.

Ghét nhau ra mặt là thế, ấy vậy mà giờ đây khi Hoàng Yến tự mình "dính bùn" vào câu chuyện người thứ 3 thì Minh Chánh lại lên tiếng hết lời bảo vệ cho "người cũ" và không quên chuyện mập mờ chuyện Hà Hồ muốn lợi dụng Hoàng Yến để tìm cách bỏ người chồng không còn tiền và thực lực.

Điều này lại càng khiến người hâm mộ ngạc nhiên hơn nữa bởi Hoàng Yến vừa "lỡ mồm" về câu chuyện với Cường Đô la thì Minh Chánh cũng "duyên không kém" khi bảo vệ cho người cũ bằng những chứng cứ "tố" người khác. Đây liệu rằng là một việc làm tự nhiên và hoàn toàn không có toan tính trước?

cuong-do-la-ha-ho-minh-chanh-hoang-yen-cuoc-hon-chien-khong-diem-dung

Mối quan hệ rắc rối giữa 4 người khiến dư luận "chóng mặt".

Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ "tay tư" đầy ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, Minh Chánh và Hoàng Yến vẫn chưa có hồi kết. Dư luận và người hâm mộ ngày càng đau đầu và khó hiểu trước "mớ bòng bòng" đầy lằng nhằng, "đấu, tố" ác liệt này. Những người không cần lên tiếng thì liên tục "tung hỏa mù" càng làm rắc rối thêm. Những người cần đính chính, nhận được sự tin tưởng thì im lặng không một lời giải thích càng khiến sự thật khó có thể đến với người hâm mộ.

Theo LaVie/Phununews

Bình luận