Đàm Thu Trang tiết lộ hình ảnh bản thân khiến Cường Đô La 'muốn bỏ' và mong ước có con

Cặp đôi đã có những chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cặp đôi đã có những chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong những ngày đầu năm mới, Cường Đô La đưa Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo và gia đình nhà vợ tương lai lên Đà Lạt du lịch. Trong lúc chồng chưa cưới lái xe đưa đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, Đàm Thu Trang đã tranh thủ livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Đàm Thu Trang tiết lộ hình ảnh bản thân khiến Cường Đô La muốn bỏ và mong ước có con-1

Sau lễ đính hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện rất mặn nồng

Người đẹp vui vẻ chào tất cả mọi người kèm lời giới thiệu đáng yêu rằng: "Người béo thứ nhất là em chị, người béo thứ hai là chồng chị". Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai xưng hô "vợ - chồng" trước công chúng. Tuy nhiên, cách gọi ngày càng thân mật và thuận miệng hơn trước rất nhiều, có lẽ do cả hai đã có một lễ ăn hỏi chính thức và đám cưới chỉ là tương lai gần.

Bất ngờ hơn, khi một fan bày tỏ sự yêu mến và khen Đàm Thu Trang có tố chất từ khi cô tham gia chương trình Viet Nam next top model cách đây gần 10 năm, Đàm Thu Trang đã bật cười tiết lộ rằng: "Chị ơi, chồng em bảo xem lại lúc em thi Next top là muốn bỏ em luôn đó". Dù là câu nói đùa nhưng lại khiến các cư dân mạng lấy làm thú vị. Không ngờ, một Đàm Thu Trang hoàn hảo khiến Cường Đô La si mê lại có lúc khiến anh muốn bỏ vì hình ảnh trong quá khứ này.

Đàm Thu Trang tiết lộ hình ảnh bản thân khiến Cường Đô La muốn bỏ và mong ước có con-2

Cặp đôi đang rất mong có con trong năm Kỷ Hợi

Không dừng lại ở đó, nhiều fan còn đặt câu hỏi về chuyện sinh con của cặp đôi. Người đẹp họ Đàm chân thành chia sẻ: "Con cái là lộc trời cho. Khi nào cho là nhận". Lúc này doanh nhân phố núi cùng vuốt đuôi vợ: "Cũng rất mong".

Ngoài ra, trong những ngày ở cao nguyên Đà Lạt, gia đình Cường Đô la đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên nhau. Mọi cử chỉ, động thái của vị doanh nhân phố núi và bà xã sắp cưới Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng. Trong một bức ảnh được đăng tải mới đây, khoảnh khắc 3 thành viên cùng nhau đón hoàng hôn trở thành một trong những tấm ảnh nhiều like nhất trên trang Facebook cá nhân của Cường Đô la dịp Tết Nguyên Đán.

Đàm Thu Trang tiết lộ hình ảnh bản thân khiến Cường Đô La muốn bỏ và mong ước có con-3

Khoảnh khắc Cường Đô la - Đàm Thu Trang và Subeo đón hoàng hôn nhận bão like

Bức ảnh nhận được 5 nghìn like chỉ sau ít giờ lên sóng. Không ít cư dân mạng mong muốn sẽ có thêm một thành viên mới cho khoảnh khắc tương tự vào năm sau.

Theo NLĐ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.