Đột nhiên đăng trạng thái nói về bạn trai, Ngọc Trinh đang muốn "nhá hàng" tin vui gì?

Dù vẫn chưa chịu công khai bạn trai nhưng Ngọc Trinh lại có cách thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu qua những dòng trạng thái bâng quơ.

Dù vẫn chưa chịu công khai bạn trai nhưng Ngọc Trinh lại có cách thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu qua những dòng trạng thái bâng quơ.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Em hạnh phúc khi có anh". Khi đọc lời tâm sự mùi mẫn này, ai cũng hiểu đây chính là lời nhắn của "nữ hoàng nội y" gửi tới bạn trai hiện tại của cô.

Khoe khoảnh khắc xinh đẹp trên đường phố Seoul nhưng Ngọc Trinh lại gây hốt hoảng vì nói tục
Thông thường, ngoài những dịp lễ quan trọng thì rất hiếm khi thấy Ngọc Trinh công khai nhắc về bạn trai trên mạng xã hội như thế này. Vì vậy mà không ít người thắc mắc liệu có phải Ngọc Trinh đang úp mở tin vui gì mới.

Đột nhiên đăng trạng thái nói về bạn trai, Ngọc Trinh đang muốn nhá hàng tin vui gì?-1
Cách đây không lâu, khi đón sinh nhật tuổi 30, Ngọc Trinh cũng tiết lộ món quà bất ngờ được bạn trai bí mật dành tặng.

Bạn trai cô đã trang hoàng căn phòng của Ngọc Trinh, biến không gian trở nên thơ mộng với bóng bay, hoa và nến. Đây là lần thứ hai người đàn ông này trổ tài trang trí căn phòng của Ngọc Trinh để mừng ngày đặc biệt.

Đột nhiên đăng trạng thái nói về bạn trai, Ngọc Trinh đang muốn nhá hàng tin vui gì?-2Đột nhiên đăng trạng thái nói về bạn trai, Ngọc Trinh đang muốn nhá hàng tin vui gì?-3

"Nữ hoàng nội y" không ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào đến người tình trên trang cá nhân, cô viết: "Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

THEO HELINO


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.