Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có

Nàng Hậu khiến netizen bất ngờ khi "đăng đàn" công khai chửi mắng bố con nhà đại gia Chung Nhân Vỹ.

Ngày 2/4, trang tin tức Sohu đã đăng tải thông tin về vụ việc Hoa hậu Hong Kong - Viên Gia Mẫn công khai "bóc phốt" đại gia Chung Nhân Vỹ cùng con trai của ông. Người hâm mộ xôn xao khi nàng Hậu thẳng thừng chửi rủa hai cha con nhà tỷ phú là cặn bã rất đáng sợ trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, Viên Gia Mẫn đăng tải hình ảnh hai cha con nhà đại gia họ Chung lên trang Instagram cá nhân kèm theo chú thích: " Tôi không nghĩ rằng mình sẽ công khai chửi mắng một ai, nhưng hai cha con nhà Derek (Chung Bồi Sanh) và Terence Cheung (Chung Nhân Vỹ) đúng là cặn bã, thật đáng sợ. Một năm với Chung thật sự là một cơn ác mộng".

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-1
Bài đăng trên trang tin tức Sohu.

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-2
Bài đăng từ trang cá nhân của Viên Gia Mẫn.

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-3
Người đẹp đăng tải hình ảnh lì xì đỏ có chữ "Cheung" phía trên kèm theo lời "bóc phốt".

Tiếp sau đó, mỹ nhân họ Viên lại đăng bức ảnh được cho là chụp tại dinh thự nhà họ Chung, cô chia sẻ "Cảm ơn vì tất cả các bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và cả những ly rượu. Có lẽ kiếp trước tôi đã nợ hai người. Sẽ không còn những cuộc trò chuyện dài nữa. Tôi đã quá tử tế".

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-4Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-5

Ngay sau loạt "drama" nổ ra, truyền thông đã ngay lập tức liên lạc với người đẹp TVB và nhận được câu trả lời: "Hai cha con họ không phải người tốt, họ có vấn đề về tính cách và hay đưa ra những yêu cầu kỳ lạ. Tôi từng là bạn tốt của họ, nhưng giờ thì không còn nữa".Khi phóng viên hỏi liệu có phải cô đã bị kéo vào các giao dịch trái đạo đức, cô từ chối trả lời, chỉ úp mở rằng điều đó "phức tạp như tiểu thuyết".

Cùng lúc ấy thì phía đại gia họ Chung đã từ chối hết những câu hỏi của báo chí và không hề đưa ra một lời giải thích nào cho chuyện này.

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-6

Được biết, Chung Bồi Sanh nổi tiếng vì giàu có ở tuổi 31. Anh được mệnh danh là cha đẻ của ngành thể thao điện tử Hong Kong. Đại gia bạc tỷ từng hẹn hò nhiều cô gái trong showbiz và cũng từng gây chú ý khi khẳng định mình có ham muốn tình dục mạnh mẽ.

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-7
Chung Bồi Sanh

Về phần Viên Gia Mẫn, cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ Cảng thơm. Người đẹp từng giành được giải Hoa hậu Ảnh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Với thân hình nóng bỏng, Viên Gia Mẫn thường được giao những vai khoe thân trên màn ảnh. Trong một bài phỏng vấn, mỹ nhân từng tiết lộ, cô bị gạ gẫm “đi khách” với giá 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Drama tình - tiền của showbiz: Hoa hậu xinh đẹp bất ngờ công khai mắng chửi cả bố con nhà đại gia giàu có-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/drama-tinh-tien-cua-showbiz-hoa-hau-xinh-dep-bat-ngo-cong-khai-mang-chui-ca-bo-con-nha-dai-gia-giau-co-162220204152212001.htm

Hoa hậu Hong Kong


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.