Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội

Ái nữ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh được nhận xét có nhan sắc vượt trội, được nhiều người dự có tiềm năng là Hoa hậu trong tương lai.

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-1
Trong bộ ảnh, Viaan diện váy dài thướt tha như một công chúa nhỏ bên bờ biển. Cô bé thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ, ngày càng duyên dáng và đáng yêu.
Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-2

Viaan khiến nhiều người trầm trồ và bất ngờ vì cô bé lớn nhanh và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng và nụ cười tươi không thua kém mẹ.

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-3

Dưới bài viết của nàng hậu, nhiều nghệ sĩ như Hồng Nhung, Trương Ngọc Ánh, Vũ Ngọc Đãng... dành lời khen ngợi cho cô bé. Nhiều người nhận xét cô bé sẽ có khả năng nối nghiệp mẹ nếu vào showbiz.

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-4

Bên cạnh đó, mặc dù chỉ mới 6 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh đã sở hữu gu thời trang đa dạng và quen thuộc với việc tạo dáng trước ống kính.

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-5

Ngoài ra, ái nữ cũng thường xuyên tham dự những bữa tiệc xa hoa cùng mẹ.

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-6

Được biết con gái út Hoa hậu Hà Kiều Anh tên là Huỳnh Viann sinh tháng 10/2015. Ngoài các môn thể thao như bơi lội, trượt patin, thể dục dụng cụ, Viann cũng học ballet, piano, cưỡi ngựa…

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-7

Hà Kiều Anh từng chia sẻ không có ý định cho con theo nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cho biết, khi trưởng thành, nếu bé thích hoạt động nghệ thuật hay thi Hoa hậu, cha mẹ vẫn tạo điều kiện để con theo đuổi ước mơ.

Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lớn bổng, nhan sắc vượt trội-8

Cũng giống như nhiều người đẹp có cuộc sống viên mãn của showbiz, Hà Kiều Anh có sở thích đi du lịch cùng chồng và các con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại những resort, penthouse sang chảnh, đắt tiền.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/con-gai-hoa-hau-ha-kieu-anh-lon-bong-nhan-sac-vuot-troi-post1427360.tpo?fbclid=IwAR3u4duOPeKTDyYXmAKh9oQe4uxAuDQZ676dC--sDa3UaxhYqDesqEgoK0U

Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.