Đức Tiến chỉ đích danh một "đồng phạm" của Mỹ Xuân, Jenny Phương

Nam người mẫu, diễn viên Đức Tiến cực lực lên án việc một số nghệ sỹ bám vào sự việc như của Mỹ Xuân, Jenny Phương để buông ra lời nói cay nghiệt, hoan hỉ, vì điều đó theo anh chẳng khác nào là đồng phạm.

Nam người mẫu, diễn viên ĐứcTiến cực lực lên án việc một số nghệ sỹ bám vào sự việc như của Mỹ Xuân, JennyPhương để buông ra lời nói cay nghiệt, hoan hỉ, vì điều đó theo anh chẳng khácnào là đồng phạm.


- Là người mẫu kì cựu trong giới, anh cảmthấy như thế nào khi biết thông tin người mẫu Mỹ Xuân cầm đầu đường dây gáigọi cao cấp?
 
Quả thực là Đức Tiến rất bất ngờ, bất ngờ hơnnhững gì tôi nghĩ. Thời gian qua tôi cũng thấy xảy ra nhiều biến cố - mà đólà những đồng nghiệp, là những người em của mình nên cảm thất rất đau lòng,xót xa. Thứ hai, là khi nhìn thấy những con người đó, họ vướng vào vòng laolý, vào sự nhục nhã, ê chề mà nói đúng ra là tận cùng của sự đau khổ, thìlại không thấy sự chia sẻ nào. Bù lại đó là toàn lời nói suông, những việclàm đau lòng nhau, nhất là những người trong nghề họ lại lên án người khác,phán xét thay nhau.

- Sau khi Mỹ Xuân bị bắt, trên mạng xuất hiện khá nhiều hình ảnh anh vàMỹ Xuân chụp chung tình cảm. Có thông tin cho rằng, Đức Tiến chính là ngườigiúp Mỹ Xuân bước vào nghề người mẫu?

Tôi và Mỹ Xuân quen biết nhau qua những lần tôi đi sự kiện cùng Quách TuấnDu, gặp và nói chuyện với nhau được vài lần. Xuân có đến để chào hỏi tôi.Còn nói tôi dìu dắt Mỹ Xuân thì không đúng.
Đức Tiến chỉ đích danh một "đồng phạm" của Mỹ Xuân, Jenny Phương
 
 
- Anh nghĩ như thế nào khi nhìn vào nhữngtấm hình, nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa Đức tiến và Mỹ Xuân? 
 
Đồng nghiệp với nhau, chụp chung một tấm hình làchuyện bình thường. Tôi thấy Mỹ Xuân đúng là một cô gái đậm chất miền tây.Cô ấy nói chuyện rất ngô nghê. Nhiều khi tôi bảo, trời sao em là hoa khôi,hoa hậu mà em ăn nói, đi đứng dân dã thế?

Vậy nên sau khi biết Xuân dính vào việc đó, tôi rất đau lòng. Còn về việcmọi người nghĩ tôi có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Xuân thì tôi chẳng sợ gìcả, có gì đâu mà phải sợ, chẳng lẽ hôm nay mình chụp chung với một người,ngày mai họ mang tội mình cũng vạ lây sao? Suy nghĩ như vậy rất trẻ con.

Cá nhân họ làm chuyện sai trái thì họ phải chịu. Mình biết về họ nhưng khôngcó nghĩa là biết tất cả và không nên suy nghĩ liên đới như thế.
 
- Sau khi Mỹ Xuân bị bắt, có nhiều nghệ sĩlên tiếng cảm thông và chia sẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, số khác lại lêntiếng chỉ trích. Anh nghĩ sao về vấn đề này?
 
Tôi nghĩ mình không có quyền đi ném đá hay phánxét người khác. Và nếu như đi phán xét người khác thì hãy ngẫm lại mình cóđủ tư cách không đã. Tôi thấy, mọi người cứ bảo là tôi thích đi làm từthiện, tôi có tấm lòng nhân ái giúp đỡ bạn bè, đồng nhiệp nhưng đó chỉ lànhững lời sáo rỗng thôi.

Theo tôi, một trang giấy trắng khi đã đổ mực lên thì khó làm mất được vết ố,tốt nhất là đừng làm cho nó nhòe thêm nữa. Nỗi đau cũng vậy, không làm chonó được giảm đi thì đừng làm tăng thêm.
 
Với các nghệ sĩ nữ, ít nhất họ cũng là thân congái nên có sự đồng cảm với nhau. Tất nhiên, những con người đã đi vào conđường đó, họ rất đáng trách, nhưng cũng thấy đáng thương và tội nghiệp. Thậmchí, nếu quan sát, sẽ thấy đáng sợ nữa. Tuy nhiên, chúng ta có nên ném đá,có nên đổ thêm dầu vào lửa nữa không và bản thân những người đi đả kíchngười khác liệu có đáng được ngưỡng mộ?

Chúng ta không làm được những gì tốt đẹp hơn thì đừng đem vào đó lời caynghiệt, đừng bám vào đó để hoan hỉ. Mà tốt nhất là đừng biến mình thànhnhững kẻ đồng phạm. Tôi nghĩ những người phỉ báng ấy đang biến mình thànhđồng phạm. Họ đang bám vào đó để tên tuổi mình được nổi tiếng. Những ngườinày không đáng trân trọng và được yêu thương.
 
- Anh có lời nào dành cho những người mẫubán dâm - trót lầm đường lạc lối?
 
Tôi vẫn mong có một con đường cho họ làm lại từđầu. Người ta vẫn thường nói, ba mươi chưa phải là tết, con người chúng tacũng không có ai toàn vẹn cả. Đối với những người mẫu bán dâm, bản thân họđã nhục nhã ê chề, họ đang gánh chịu cái đau khổ nhất.
Đức Tiến chỉ đích danh một "đồng phạm" của Mỹ Xuân, Jenny Phương
 

Chúng ta có thể đúng lúc này và sai lúc khác và hãy cứ nghĩ, liệu vớinhững người mẫu, hotgirl bị phát hiện vì tội bán dâm thì sau này họ cócòn tìm được một gia đình hay không sẽ hiểu. Và dù đó là Mỹ Xuân hay bấtkì một người nào, thì đó vẫn là một điều đau lòng. Tôi mong sao họ sớmvượt qua được lỗi lầm này và tìm được góc bình yên riêng cho mình.


- Anh nghĩ sao trước quan điểm: Hiện nay, các nghệ sĩ nổi tiếng bằng thựctài ít ỏi bao nhiêu thì nổi tiếng bằng tai tiếng nhiều bấy nhiêu?


Người nghệ sĩ có những phát ngôn và lời nói không phải là để sẻ chia mà chỉlà scandal làm ảnh hưởng đến danh dự nhân phẩm của người khác, thì đó phátngôn bừa bãi. Họ dường như đang quên mất mình đang vi phạm quyền cá nhânngười khác.

Hơn nữa khi những phát ngônđó lại nhắm vào những người đồng nghiệp của mình thì chính là chúng ta đangbáng bổ, đang đả kích chính chúng ta. Làm giảm uy tín danh dự của người nghệsĩ thì cũng chính là việc tự mình hạ thấp danh dự bản thân. Cứ thử nghĩ xemtại sao các sao Hàn khi nào cũng đẹp và rất ít cái này, cái kia là vì họbiết giữ hình ảnh của chính mình và giữ hình ảnh cho nhau.

Tôi không đổ lỗi cho truyền thông, nhưng tôinghĩ nếu người nghệ sĩ không nói thì sao báo chí biết, không làm thì tại saobáo chí đăng tải. Cái chính là người phát ngôn đó, họ không biết là chính họcũng chẳng hay ho đẹp đẽ gì mà cứ mưu cầu những cái đó. 

Tôi cũng có nghiên cứu về showbiz Việt một chút và thấy rằng nó đang đi vàogiai đoạn tối nhất, vào những góc xấu nhất và đầy nguy hiểm nhất mà showbizthế giới đã đi qua. Hiện nay showbiz Việt có rất nhiều vấn đề đang vấp phải,đó là các scandal về tình dục, bầu bí, giới tính, ma túy, cướp giật, tìnhtiền.…Với thế giới, họ không ngồi đây để nhìn hay quan tâm đến những chuyệnnhư thế này nữa. Còn chúng ta, mọi thứ đều được quan tâm và tôi nghĩ phảimất ít nhất 2 năm thì mới qua khỏi con bão đen tối này.

Theo GDVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.