Duy Mạnh: "Ăn được tiền từ thiện mà không vướng pháp luật thì không những có tài mà còn giỏi"

Bài đăng của Duy Mạnh về chuyện từ thiện lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao vì phát ngôn.

Mới đây, Duy Mạnh đã lấy lại được trang fanpage và ngay lập tức có bài viết gây sự chú ý. Nam ca sĩ tiếp tục "cà khịa" lùm xùm từ thiện: "Người mà hô hào quyên góp được 1 số tiền lớn làm từ thiện. Người đó chắc chắn là có tài. Đớp được tiền từ thiện mà không bị vướng pháp luật thì không những có tài mà là còn rất giỏi. Ngược lại nếu mà bị các chú công an sờ đến mà bị vướng vào pháp luật thì đó là người có tài mà không có đức.

Người mà luôn nói đạo lý và bảo rằng "tôi mà có hô hào được số tiền vài trăm tỷ tôi cũng sẽ không ăn 1 đồng!". Đó là người có đức nhưng không có tài. Và rồi đến khi họ vớ được 1 số tiền lớn, họ sẽ biến chất và trở thành đạo đức giả.

Người mà bảo "chú mà hô hào quyên góp được 10 tỷ, chú làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu chú đớp hết". Đó là người không có tài mà lài càng không có đức. Người đó chắc chắn mắc bệnh nói phét. Và thường xuyên bị khóa Facebook".

Duy Mạnh: Ăn được tiền từ thiện mà không vướng pháp luật thì không những có tài mà còn giỏi-1

Duy Mạnh: Ăn được tiền từ thiện mà không vướng pháp luật thì không những có tài mà còn giỏi-2

Trước đó, Duy Mạnh nhiều lần "cà khịa" các nghệ sĩ vướng tin đồn thiếu minh bạch từ thiện.

"Có mấy cháu hỏi: "Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả?". Xin thưa với các cháu rằng… Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ. Chứ toàn ăn một mình có chia cho chú đồng nào đâu mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả?", nam ca sĩ viết.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duy-manh-dop-duoc-tien-tu-thien-ma-khong-vuong-phap-luat-thi-khong-nhung-co-tai-ma-con-gioi-162211710183408997.htm

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.