Duy Mạnh lại gây xôn xao với phát ngôn "nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện rồi ăn một mình"

Đây là cách đáp trả của Duy Mạnh khi có người thắc mắc vì sao luôn nói xấu đồng nghiệp.

Mới đây, Duy Mạnh tiếp tục có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Sau nhiều lần "bóng gió" một số nghệ sĩ vướng lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện, Duy Mạnh bị thắc mắc vì sao lại nói xấu đồng nghiệp. Và đây là cách nam ca sĩ đáp trả:

"Có mấy cháu hỏi: "Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả?". Xin thưa với các cháu rằng… Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ. Chứ toàn ăn một mình có chia cho chú đồng nào đâu mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả?".

Duy Mạnh lại gây xôn xao với phát ngôn nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện rồi ăn một mình-1

Nổi tiếng là người không ngại phát ngôn gây tranh cãi, Duy Mạnh đã nhiều lần bàn luận đến các vụ lùm xùm trong giới showbiz. 

Gần đây, anh còn "bóng gió" cách làm từ thiện của một nữ ca sĩ: "Hầu như toàn hô hào quyên góp, hoặc bán đấu giá một món đồ gì đó rồi lấy tiền đó để làm từ thiện. Thế mà cô Tiên của *** đã hô hào quyên góp được gần 200 tỷ làm từ thiện rồi. Lại còn bỏ 3 tỷ tiền túi để làm từ thiện nữa!Thế mà cũng tin được hả? Thà cô Tiên của *** nói là em hô hào quyên góp tiền từ thiện được gần 200 tỷ. Nhưng em xin phép được ăn 10 - 20% vì công sức em bỏ ra. Nghe nó còn hợp lý, và không bị cộng đồng mạng chửi rồi lập hẳn group anti gần hơn 200 ngàn thành viên nó chửi!".

Duy Mạnh lại gây xôn xao với phát ngôn nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện rồi ăn một mình-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duy-manh-lai-gay-xon-xao-voi-phat-ngon-nghe-si-ho-hao-quyen-gop-tu-thien-roi-an-mot-minh-162210610140329246.htm

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.