Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc "một trời một vực" với chị gái mới là điều đáng nói

Lần hiếm hoi Hari Won cùng đưa cô em gái xinh xắn Yoo Rudya tham gia gameshow truyền hình.

Lần hiếm hoi Hari Won cùng đưa cô em gái xinh xắn Yoo Rudya tham gia gameshow truyền hình.

Cô nàng MC Hari Won vừa khiến khán giả thích thú khi rủ rê em gái út cùng tham gia chương trình truyền hình Siêu bất ngờ. Các khách mời của Siêu bất ngờ tuần này gồm: Don Nguyễn, Anh Huy, Vũ Ngọc Anh, Tuấn Trần và Yoo Rudya – em gái của Hari Won.

Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-1
Hari Won.

Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-2Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-3
Yoo Rudya – em gái của Hari Won.

Yoo Rudya có vẻ ngoài khác xa cô chị gái. Nếu Hari Won xinh đẹp với chiều cao ấn tượng và gương mặt ưa nhìn thì Yoo Rudya có phần bụ bẫm hơn. Dẫu vậy, sự đáng yêu, nhí nhảnh ở cô gái này là điều không thể bàn cãi được. Hari Won cũng thú nhận cô ghen tỵ với Yoo Rudya vì trẻ tuổi hơn mình. 


Em gái út của Hari Won bất ngờ tham gia chương trình "Siêu bất ngờ".

Khi Trường Giang đặt câu hỏi rằng có phải Hari Won đã nhờ vả chương trình cho Yoo Rudya cùng tham gia, nữ MC liền đính chính: "Là do ban tổ chức mời chứ anh".

Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-4Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-5

Nhưng khi Tuấn Trần và Rudya vừa mới xuất hiện trong chương trình, Trường Giang tiếp tục nghi ngờ về tính đoàn kết trong gia đình Hari khi cô nàng phân bua về khả năng nói tiếng Việt của mình hơn hẳn em gái. Hari Won cho rằng: Rudya mới học tiếng Việt được 3 năm nhưng lại được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam hơn 20 năm, điều này hoàn toàn khác với chuyện Hari Won sống ở Việt Nam được hơn 10 năm. MC Trường Giang chứng kiến cảnh đó chỉ biết cười vì nữ đồng nghiệp đã độ 30 nhưng cách trò chuyện vẫn còn rất "con nít".

Mặc dù đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam khá lâu nhưng Hari vẫn chưa dám khẳng định bản thân tự tin nói tiếng Việt. Trong chương trình tuần này, Hari còn lo lắng cho em gái của mình – Rudya nhiều hơn vì nếu không rành tiếng Việt sẽ không hiểu được câu hỏi tại chương trình. Dù Trường Giang đã ra tay giải thích bằng tiếng Anh và cử chỉ nhưng cũng đành nhờ cô chị Hari dịch sang tiếng Hàn để Rudya hiểu.

Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-6Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-7

Ngoài ra, Trường Giang liên tục bất ngờ trước tình cảm chị em và độ đoàn kết của gia đình Hari Won tại chương trình. Hari không những thừa cơ úp bột người nhà dù đưa ra đáp án đúng mà tình cảm chị em còn thêm sứt mẻ khi nữ MC phát hiện em gái mang đôi giày mới tinh do chồng tặng tham gia gameshow và để bị dính đầy bột.


Gia đình Hari Won xào xáo vì Trường Giang liên tục gây tranh cãi.

Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-8Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-9Em gái Hari Won lên truyền hình nhưng nhan sắc một trời một vực với chị gái mới là điều đáng nói-10

Ngay sau đó, MC Trường Giang bất ngờ "té xỉu" khi Hari giới thiệu về sự góp mặt của Anh Huy. Anh Huy cũng thẳng thắn chia sẻ rằng anh nhận được lời mời tham gia chương trình để tiếp tục "làm mệt" bộ đôi MC Trường Giang – Hari Won. Bên cạnh đó, Trường Giang còn phàn nàn vì chương trình sắp xếp không cân xứng vì để Don Nguyễn sánh đôi cùng Vũ Ngọc Anh. Nam MC cho rằng: "Don Nguyễn là phải đi với anh" khiến Don Nguyễn vui mừng chạy đến bên cạnh Trường Giang.

Theo Helino


Siêu bất ngờ

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.