"Gạo nếp gạo tẻ": Thời thế thay đổi, Hương tát Công "lật mặt" vì dám chặn xe Tường giữa đường

Thời của phụ nữ đã lên ngôi trong "Gạo nếp gạo tẻ", nếu như trước kia Công từng tát Hương khi cô níu giữ anh trước mặt Nhi thì bây giờ, Hương đã chính thức trả lại cho Công cái tát ấy.

Thời của phụ nữ đã lên ngôi trong "Gạo nếp gạo tẻ", nếu như trước kia Công từng tát Hương khi cô níu giữ anh trước mặt Nhi thì bây giờ, Hương đã chính thức trả lại cho Công cái tát ấy.

Gạo Nếp Gạo Tẻ lại tiếp tục làm nức lòng fan với clip highlight tình tiết mới. Trong clip này, Công bắt đầu thay đổi suy nghĩ, cố gắng níu kéo Hương (Lê Phương) vì không chịu nổi cảm giác vợ con đi với người đàn ông khác.

Khi đến nhà đón con đi học, được em gái cho biết Bi, Bo đã được Tường chở đi rồi, Công tỏ thái độ vô cùng lo lắng. Trong đầu Công nghĩ ra kịch bản rằng, anh sẽ chặn đường Tường - Hương. Khi ấy Tường sẽ nổi nóng đánh Công và Công sẽ đóng vai kẻ bị hại, được Hương quan tâm chăm sóc.

 

Nghĩ là làm, Công đi chặn đầu xe Hương - Tường thật. Nhưng quá "nhọ" cho Công, người đánh Công lại là... Hương chứ không phải Tường. Khi thấy Công níu kéo và nói những điều quá vô lý, Hương đã cho anh chàng ăn tát.

Gạo nếp gạo tẻ: Thời thế thay đổi, Hương tát Công lật mặt vì dám chặn xe Tường giữa đường-1

Gạo nếp gạo tẻ: Thời thế thay đổi, Hương tát Công lật mặt vì dám chặn xe Tường giữa đường-2

Cảnh quay này khiến khán giả nhớ lại khoảnh khắc khi xưa, Hương cũng từng bị Công cho ăn tát khi cô cố gắng níu chân Công, mong Công về thăm con trai ốm bệnh, nhưng anh còn mải vui vầy bên nhân tình. Dường như gieo nhân nào thì gặp quả ấy, Công đang phải gánh chịu chính những điều mà trước đây anh gây ra cho Hương.

Gạo nếp gạo tẻ: Thời thế thay đổi, Hương tát Công lật mặt vì dám chặn xe Tường giữa đường-3

Chỉ là Công không biết rằng Hương bây giờ đã khác. Cô đang hạnh phúc với cuộc sống mới bên cạnh Tường. Ở bên anh, cô thấy mình là người phụ nữ được yêu thương, được tôn trọng. Hơn nữa Tường lại còn đối xử tốt như cha ruột với 2 bé Bi, Bo. Vậy thì tại sao Hương phải quay lại với cái "máng lợn rách" là Công cơ chứ?

Clip kết thúc bằng tình huống Hương ngồi học với Tường nhưng học trò cứ mải ngắm thầy giáo mà quên mất nhiệm vụ khiến Tường phải nhắc nhở. Khi Hương tâm sự rằng cô cảm thấy có lỗi với Tường, thì Tường đáp lại một câu khiến cả triệu khán giả nữ khi xem phim phải "đổ" anh rầm rầm: "Em có biết nhiệm vụ của người phụ nữ là gì không? Là luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, tất cả những việc còn lại để người đàn ông bên cạnh mình lo!".

Gạo nếp gạo tẻ: Thời thế thay đổi, Hương tát Công lật mặt vì dám chặn xe Tường giữa đường-4

Gạo nếp gạo tẻ: Thời thế thay đổi, Hương tát Công lật mặt vì dám chặn xe Tường giữa đường-5

Biên kịch xây dựng nhân vật Tường quá hoàn hảo như thế này, nên chuyện Hương về với Công chắc chỉ có trong bản gốc thôi, khán giả chớ nên quá lo lắng! Đón xem những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.