Gặp em gái Thanh Thảo đang sốc nặng trong viện

Nữ ca sĩ Thụy Anh đã phải nhập viện vào chiều 34 sau khi đọc những câu trả lời của Ngô Kiến Huy về việc anh thừa nhận có con với cô.

Nữ ca sĩ Thụy Anhđã phải nhập viện vào chiều 3/4 sau khi đọc nhữngcâu trả lời của Ngô Kiến Huyvề việc anh thừa nhận có con với cô.



Hiện tại Thụy Anh đang được điều trị ở bệnh viện AnSinh, quận Phú Nhuận (TP.HCM). Với khuôn mặt xanhxao, mệt mỏi, cô vừa khóc nức nở, vừa hỏi: "Tạisao Ngô Kiến Huy hạ nhục tôi? Tại sao Huy lại nhẫntâm, chối bỏ mẹ con tôi như vậy? Nếu tôi và Huykhông có tình cảm với nhau, làm sao chúng tôi cóđược đứa con?".

Gặp em gái Thanh Thảo đang sốc nặng trong viện
 

Khi Thụy Anh tình cờ thấy phóng viên đưa máy ảnh lênchụp, cô vội che mặt, từ chối mọi ánh nhìn đổ dồn vềphía mình. Cô nức nở: "Em không muốn lên báo haytrả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào. Em chịu đựng gầnmột năm qua là đủ. Xin mọi người hãy để cho mẹ conem được yên. Em không muốn con lớn lên và biết đượcnhững chuyện như thế này...".

CònThanh Thảo ngồi kế bên giường em gái an ủi, độngviên. "Búp bê" nói: "Ngô Kiến Huy đã làm giađình tôi quá thất vọng. Tôi mong rằng em ấy hãy cótình người, biết suy nghĩ hơn vì đó là con của Huy.Hổ dữ còn không ăn thịt con..."

Theo kết luận của các bác sĩ của bệnh viện: Thuỵ Anhbị sản hậu do sốc tâm lý rất nặng, cần ở lại bệnhviện để theo dõi...

Gặp em gái Thanh Thảo đang sốc nặng trong viện
 

Saukhi bài báo của Ngô Kiến Huy đăng tải, nhiềublogger, trong đó có nhiều nghệ sĩ và bạn bè thâncủa Thụy Anh bày tỏ quan điểm. Dưới đây là một số ýkiến:

"Thuỵ Anh đã mời tôi qua nhà giữa đêm. Bụng bầukhiến cô ấy có vẻ nặng nhọc, nhưng vẫn cố gắng kể,không giấu giếm điều gì, sau đó cô còn cho tôi xemđầy đủ tin nhắn của Ngô Kiến Huy gửi và nói Thụy Anhđã làm những việc rất độc ác. Nhìn Thuỵ Anh khi đóthật đáng thương, khuôn mặt gầy guộc, xanh xao, haitay nổi đầy gân xanh và khóc rất nhiều....

Giữ lại Jacky khi "nhà chồng" không công nhận, tứclà Thuỵ Anh đánh mất công danh sự nghiệp lẫn cuộcsống tương lai. Và thực tế, mẹ của Ngô Kiến Huy cũngdành cho Thuỵ Anh những lời cay nghiệt. Tất nhiên,tôi đã không mang những chuyện đó lên báo, không làmảnh hưởng đến tinh thần của Thuỵ Anh và Thanh Thảo.

Gặp em gái Thanh Thảo đang sốc nặng trong viện
Thanh Thảo luôn ở bên em gái mình



Giai đoạn khẩu chiến Thuý Vinh- Thanh Thảo xảy ra, Thảovẫn một lòng mong muốn giữ lại Huy, dù Huy không cònnhiều giá trị. Trong email gửi riêng cho Vinh, Thảoviết: "Tôi tự thấy có lỗi trong chuyện cái bầu,nhưng tôi muốn em gái có chồng, cháu ruột có bố. Dùtôi giữ lại Huy, tôi phải đổ tiền tỉ để tiếp tục đẩytên tuổi em ấy lên. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng,ngoài đi hát Huy còn biết làm gì, có tên tuổi nó còncó tiền nuôi con".

Trên trang cá nhân của một blogger đã bất ngờ đăng tải một clip được cho là của Thụy Anh lúc đang khóc nức nở và suy sụp tinh thần nghiêm trọng khi nhận được tin nhắn của Ngô Kiến Huy. Trong đoạn clip này, hình ảnh của người nữ bị làm mờ đi, đang vừa khóc vừa nói: “Sợ mất hết tin nhắn quá anh L. ơi!” hay “Sao lại đối xử với nhau như vậy…”. Ngoài ra, đoạn clip cũng công khai những tin nhắn cách đây gần một năm được cho là của Ngô Kiến Huy yêu cầu Thụy Anh phá thai vì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sự nghiệp sau này của hai người vào ngày 26/4/2011.

 

Gặp em gái Thanh Thảo đang sốc nặng trong viện
Hình ảnh chụp lại tin nhắn được cho là của Ngô Kiến Huy gửi cho Thụy Anh (Ảnh chụp màn hình)


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.