Giả Tịnh Văn chính thức ly dị

- Sau hơn nửa năm lục đục, cuối cùng, nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan - Giả Tịnh Văn đã quyết định đi đến ly hôn - chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của cô cùng thương gia giàu có Tôn Chí Hạo.

Những ngày đầu tháng 4/2009, làng nghệ Hoa ngữ xôn xao khi nữ diễn viên Giả Tịnh Văn xuất hiện trước báo giới với hình ảnh không phải của một minh tinh: đôi mắt thâm quầng, mascara nhem đi vì nước mắt, mái tóc không được trải chuốt... Cô gần như suy sụp vì những lục đục trong hôn nhân và chồng cô, doanh nhân Tôn Chí Hạo đã đưa con gái của hai người bỏ đi và cấm không cho Giả Tịnh Văn được gặp mặt con. Chấp nhận "vạch áo cho người xem lưng", phơi ra trước thiên hạ những chuyện buồn riêng tư, Giả Tịnh Văn hy vọng báo giới sẽ giúp cô được gặp lại con gái.

Một thời gian sau, nữ diễn viên xinh đẹp này được phép qua Mỹ gặp con dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ gia đình nhà chồng. Cùng lúc đó, 2 vợ chồng Giả Tịnh Văn đang xúc tiến các thủ tục ly dị. Trong khoảng thời gian qua, Giả Tịnh Văn đã dần tìm lại cân bằng trong cuộc sống và tìm lại sự cân bằng trong sự nghiệp.

Hôm qua, người nhà của Giả Tịnh Văn xác nhận, cô đã chính thức hoàn tất các thủ tục ly dị với Tôn Chí Hạo sau 6 tháng ly thân. Theo luật pháp Mỹ, khi hai vợ chồng không chung sống cùng nhau trong 6 tháng thì có quyền đệ đơn xin ly dị.

Hiện nay, điều Giả Tịnh Văn quan tâm nhất là giành được quyền chăm sóc con gái. Trong vụ xử ly dị diễn ra tại Mỹ, đại đa số các thành viên của bồi thẩm đoàn đồng tình việc con gái của hai người sẽ ở cùng mẹ, nhưng ngược lại, tại mỹ, doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo có nhiều điều kiện hơn để nuôi dạy con. Do đó, đến nay, sau khi có thể yên tâm về vụ ly dị với người chồng trăng hoa, Giả Tịnh Văn tiếp tục bước vào "cuộc chiến" thứ 2: giành quyền nuôi con.

Lam Ngọc

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.