Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các "nữ chính ngôn tình"

Cùng là nữ chính trong "cuộc hôn nhân ngôn tình", Song Hye Kyo và Goo Hye Sun có quá nhiều điểm chung đến đáng thương.

Cùng là nữ chính trong "cuộc hôn nhân ngôn tình", Song Hye Kyo và Goo Hye Sun có quá nhiều điểm chung đến đáng thương.

Tuy có khoảng cách khá xa về độ nổi tiếng trong ngành giải trí, nhưng ai cũng phải công nhận rằng, cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Bên cạnh điểm chung đó, cả hai còn có một điểm chung là đường tình duyên lận đận và là nữ chính trong những "cuộc hôn nhân ngôn tình".

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-1
Yêu nhanh, cưới vội

Những tưởng hai cuộc hôn nhân này sẽ có kết thúc viên mãn đẹp như "ngôn tình". Tuy nhiên, người hâm mộ đã bị sốc khi cặp đôi Song Song và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nếu như Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đã không còn là vợ chồng sau 1 năm 8 tháng kết hôn, thì Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức kết thúc cuộc hôn nhân của họ sau 3 năm sống chung.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-2
Trước khi "đường ai nấy đi", hai cặp đôi cũng khiến giới truyền thông và người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ "yêu nhanh, cưới vội". Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo sau hơn một năm kết thúc "Hậu duệ Mặt Trời". Đám cưới "thế kỷ" của Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra vào tháng 10/2017, chỉ 3 tháng sau khi cặp đôi công khai mối quan hệ.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-3
Còn Ahn Jae Hyun, nam diễn viên sinh năm 1987 quyết định tổ chức đám cưới với Goo Hye Sun chỉ hai tháng sau khi công khai hẹn hò. Quá trình yêu nhau đến kết hôn của cả hai khá nhanh chóng, nhưng câu chuyện tình yêu ngọt ngào và giản dị của họ vẫn được công chúng ủng hộ.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-4
"Nạn nhân" của lời thề thốt "ngôn tình"

Một điều mà người hâm mộ phải công nhận, đó chính là việc cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều là "nạn nhân" đáng thương của những lời thề thốt "ngôn tình". Theo đó, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều có những lời thề thốt đậm chất "ngôn tình" dành cho người phụ nữ mà họ đã lựa chọn.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-5

Khi nói về quyết định kết hôn, Song Joong Ki đáp: "Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Cho dù đến một ngày nào đó không còn gì cả, tôi vẫn sẽ giữ một tình yêu chân thành"; "Dù sao thì tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tôi cũng sẽ phải kết hôn thôi. Tôi nghĩ rằng, có những thứ quan trọng hơn danh tiếng. Và lý do quan trọng nhất: Vì người đó là Song Hye Kyo. Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời".

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-6
Ahn Jae Hyun cũng tuyên bố trên truyền hình sau khi thông báo kết hôn: "Tôi cảm thấy hạnh phúc như ở trên thiên đường vậy. Trái tim tôi nói rằng tôi không thể sống thiếu cô ấy". Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Ahn Jae Hyun cũng bộc bạch: "Chỉ vì tôi yêu cô ấy nhiều đến nỗi bản thân không thể chờ đợi đến khi được cùng cô ấy sống cuộc sống của một cặp tân hôn".

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-7
Người nhan sắc lên hương, kẻ tiều tụy đáng thương

Phụ nữ hậu chia tay luôn phải chịu thiệt thòi nhiều nhất. Câu nói này có thể đúng với đại đa số người, nhưng cũng có thể sai với một vài người. Nếu trước và sau hôn nhân Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ trong các bữa tiệc thời trang hay sự kiện. Ngược lại, nhan sắc cùng ngoại hình của nàng Cỏ Goo Hye Sun lại lên xuống thất thường, thậm chí cô còn bị tăng cân, nhưng dáng vẻ lúc nào cũng tiều tụy, mệt mỏi.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-8

Hình ảnh người phụ nữ độc thân, cá tính của Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú, không chỉ với style thời trang thanh lịch, cô còn thay đổi với phong cách giày thể thao hầm hố. Về phần Goo Hye Sun, những trang phục sáng màu càng không phù hợp với thân hình tăng cân nữ diễn viên "Vườn sao băng", gương mặt cô không giấu khỏi sự mệt mỏi. Những dấu hiệu "sụt giảm phong độ" trong phong cách thời trang của nàng Cỏ khiến người hâm mộ tự hỏi sao cô không chỉn chu hơn trong cách ăn mặc và lên đồ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-9

Không những nhan sắc, mà ngay cả đẳng cấp của sự nổi tiếng hậu ly hôn của Song Hye Kyo và Goo Hye Sun cũng khác xa. Trong khi Song Hye Kyo tậu hẳn villa sang trọng ở tạm, Goo Hye Sun phải đi đòi tiền nhà. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo chẳng những không bị ảnh hưởng về sự nghiệp, không bị các nhãn hàng kiện hay cắt hợp đồng mà thậm chí còn trở nên đẳng cấp hơn, đắt show hơn trước.

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-10Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-11
Bên cạnh đó, Goo Hye Sun còn khẳng định bản thân sẽ rơi vào thời kỳ khó khăn, không có việc làm sau khi ly hôn với Ahn Jae Hyun. Nguyên nhân nằm ở việc công ty HB Entertainment đã nói rằng họ sẽ không níu kéo nếu Goo Hye Sun muốn rời khỏi công ty.

Ly hôn với Song Joong Ki cũng là lúc Song Hye Kyo bắt đầu tìm nơi ở mới cho mình. Được biết, Song Hye Kyo đã chuyển đến một căn hộ xa xỉ đúng với đẳng cấp của nữ minh tinh hàng đầu châu Á - villa siêu sang mới tại Làng UN (UN Village).

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo: Cái kết nào cho các nữ chính ngôn tình-12
Ngược lại, Goo Hye Sun lại rơi vào tình trạng phải đòi tiền nhà từ chồng: "Xin anh hãy gửi tiền căn nhà ở Yongin của chúng ta cho em". Hậu ly hôn, toàn bộ số tiền mà Goo Hye Sun muốn đòi lại chồng chỉ là tiền do cô đã chắt chiu, bỏ ra tạm ứng trước và đóng góp vào tổ ấm một thời. Trên thực tế, Goo Hye Sun không còn là một cái tên quá hot trên thị trường.

Theo Helino


Song Hye Kyo

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.