Hậu ly hôn, Song Joong Ki "trốn mất tăm" còn Song Hye Kyo lại ngày càng sexy không ngại khoe da thịt đi chơi muôn nơi

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đang có những tháng ngày rong chơi vui vẻ tại nước Pháp.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đang có những tháng ngày rong chơi vui vẻ tại nước Pháp.

Hơn 1 tháng sau khi vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo kết thúc, người hâm mộ vẫn vô cùng tò mò cuộc sống của hai nhân vật chính bây giờ ra sao. Song Joong Ki dường như "lặn mất tăm" sau ồn ào ly hôn thì Song Hye Kyo lại tự thưởng cho cuộc sống của mình những ngày vui vẻ hơn trước. 

Hậu ly hôn, Song Joong Ki trốn mất tăm còn Song Hye Kyo lại ngày càng sexy không ngại khoe da thịt đi chơi muôn nơi-1

Hậu ly hôn, Song Joong Ki trốn mất tăm còn Song Hye Kyo lại ngày càng sexy không ngại khoe da thịt đi chơi muôn nơi-2

Hậu ly hôn, Song Joong Ki trốn mất tăm còn Song Hye Kyo lại ngày càng sexy không ngại khoe da thịt đi chơi muôn nơi-3

Ngoài một số sự kiện được chuẩn bị từ trước, Song Hye Kyo dành cho mình những ngày nghỉ ngơi vui vẻ hậu ly hôn. Mới đây, fan hâm mộ đã bắt gặp cô nàng dạo chơi tại thành phố Cannes xinh đẹp của nước Pháp. 

Hậu ly hôn, Song Joong Ki trốn mất tăm còn Song Hye Kyo lại ngày càng sexy không ngại khoe da thịt đi chơi muôn nơi-4

Hậu ly hôn, Song Joong Ki trốn mất tăm còn Song Hye Kyo lại ngày càng sexy không ngại khoe da thịt đi chơi muôn nơi-5

Xuất hiện trên phố, Song Hye Kyo diện váy quây sexy, đội mũ thời trang cùng bạn bè dạo phố. Có vẻ như Song Hye Kyo đã gầy hơn trước rất nhiều nên trông cô nàng thon gọn hơn rất nhiều so với trước. Không khó để nhận ra, tâm trạng của Song Hye Kyo khá vui vẻ và không bị ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào ly hôn trước đó.

Trong khi đó, thì có vẻ như chồng cũ của Song Hye Kyo là Song Joong Ki lại "im thin thít và lặn mất tăm".

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.