Hà Hồ sẽ lên xe hoa cùng Kim Lý tháng 12?

Sau khi đăng ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang dính tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 12 năm nay.

Sau khi đăng ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang dính tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 12 năm nay.

Sau khi Kim Lý đăng bức ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò với Hồ Ngọc Hà kèm status: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau. Đây là chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau. Yêu em thật nhiều", cặp đôi này đang bị đồn đoán sẽ cưới vào tháng 12.

Bằng chứng là dưới status của Kim Lý, cựu người mẫu Trang Trần bình luận: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December -  tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Chờ đợi lễ cưới vào tháng 12". Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bình luận: "Báo trước em một tháng mới làm kịp nhạc được".

Hà Hồ sẽ lên xe hoa cùng Kim Lý tháng 12?-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 2 năm hạnh phúc bên nhau. 

Với chia sẻ của 2 người bạn khá thân của cả hai, nhiều người đồn đoán rằng Kim Lý sẽ "rước nàng" về dinh vào tháng 12 tới đây. 

Tuy nhiên, một người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây chỉ là tin đồn, cặp đôi chưa có ý định gì ở thời điểm hiện tại. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo một lời chúc anh luôn vui vẻ. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều".

Trước Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng gắn bó với Cường Đô La một thời gian dài và có với nhau 1 cậu con trai. Sau khi cặp đôi này đường ai nấy đi, Cường Đô La sánh đôi bên người mẫu Hạ Vy một thời gian và quyết định gắn bó trọn đời với cựu mẫu Đàm Thu Trang. Hôn lễ hai người sẽ diễn ra cuối tháng 7 ở TP.HCM. 

Theo VietNamNet


Kim Lý

sao Việt

Hà Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.