Hải Băng bức xúc về mối quan hệ với con riêng của chồng: "Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ!"

Hải Băng đang rất bức xúc trước những lời bình luận ác ý của cư dân mạng về câu chuyện "mẹ ghẻ con chồng".

Hải Băng đang rất bức xúc trước những lời bình luận ác ý của cư dân mạng về câu chuyện "mẹ ghẻ con chồng".

Hải Băng và Thành Đạt kết hôn tháng 7/2017. Trước khi đến với giọng ca Viên đá nhỏ, Thành Đạt đã có một cậu con trai kháu khỉnh với Hoa khôi Diệp Bảo Ngọc. Việc sống và tiếp xúc cùng con chung, con riêng của chồng khiến Hải Băng nhận phải nhiều lời đàm tiếu.

Có lần, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng thanh minh về mối quan hệ với con riêng của Thành Đạt: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô. Thứ ba, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia.

Ai cũng cần được tôn trọng. Con nào chả là con. Đứa nhỏ không dưng ngoài đường, tôi còn có thể thương được, huống chi là con chồng".

Hải Băng bức xúc về mối quan hệ với con riêng của chồng: Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ!-1

Sống và tiếp xúc cùng con chung, con riêng của chồng nên Hải Băng vấp phải nhiều lời đàm tiếu.

Hải Băng bức xúc về mối quan hệ với con riêng của chồng: Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ!-2

Cô cũng đã nhiều lần lên tiếng đáp trả về vấn đề này.

Mới nhất, Hải Băng tiếp tục “dằn mặt” những bình luận xấu xí trên trang cá nhân bằng dòng khẳng định: "Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ vì Kid gọi tôi là cô. Thế nên hãy gọi tôi là cô ghẻ". Có vẻ như nữ ca sĩ đang phải chịu nhiều ức chế trước những lời ra tiếng vào của anti-fan đối với chuyện "mẹ ghẻ con chồng". 

Trước đó, Hải Băng từng trả lời trước truyền thông rằng con riêng của chồng gọi mình là cô. Nữ ca sĩ thú nhận không thích bé gọi mình là mẹ. Cô luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất và bé cũng hiểu điều đó. Nếu Hải Băng rơi vào trường hợp như Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ.

Hải Băng bức xúc về mối quan hệ với con riêng của chồng: Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ!-3

Nữ ca sĩ lên tiếng đáp trả câu chuyện "mẹ ghẻ con chồng".

Hải Băng bức xúc về mối quan hệ với con riêng của chồng: Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ!-4

Hải Băng khẳng định dân mạng nên gọi mình "cô ghẻ" thay vì "mẹ ghẻ".

Theo Eva


thành đạt

Hải Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.