Hari Won bức xúc: "Tôi không bao giờ chìm, giết tôi khó lắm"

"Tôi không bao giờ chìm, giết tôi khó lắm. Tôi có thể sống lại ngàn lần, không bao giờ chết", Hari Won bức xúc.

Sau khi bị cộng đồng mạng "dìm" không thương tiếc về ngoại hình mập ú trước đó, Hari Won đã rất tức giận, cô lên tiếng phản hồi. 

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip chế giễu, bôi xấu Hari Won với những hình ảnh béo mập trước đây của cô. Ngay lập tức, giọng ca "Anh cứ đi đi" live stream trên trang cá nhân để tỏ thái độ phản ứng.

Hari Won bức xúc: Tôi không bao giờ chìm, giết tôi khó lắm - Ảnh 2.

Theo đó, Hari Won cho biết, "Trong clip có cả chồng tôi đấy, thích thì đưa cho anh ấy luôn đi. Hôm qua, tôi nghe nói có một clip dìm tôi, dìm cũng ok lắm. Tôi chưa coi, nhưng chị quản lí có đưa cho tôi, nên giờ tôi sẽ cho mọi người coi cùng tôi luôn. Clip này cũng buồn cười lắm, dìm tôi tơi tả luôn. Ai kiếm được những hình ảnh trong clip đó đúng là giỏi thật đấy".

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc nói thêm, "Rồi họ còn nói tôi từng có thời tròn như bánh trôi nước. Tôi không biết nói gì hơn. Chẳng hiểu vì sao họ có thể phát ngôn được như thế. Trong clip có cả chồng tôi đấy, thích thì đưa cho anh ấy luôn đi. Thích dìm thì cứ dìm đi, tôi không bao giờ chìm".Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn cho biết, "Họ nói tôi chân voi. Ừ thì đúng là chân tôi đã từng to như chân voi, nhưng nhìn cái clip đó có giống bún bò giò heo không? Tôi nghĩ rằng, chân của tôi chỉ là mũm mĩm, cũng là đùi là chân bình thường thôi chứ đâu có mập. Chẳng qua lên hình phải mặc bộ đồ màu bạc, với lại hồi đó cũng hơi mập, nên nhìn sồ sề ra".

Bị dìm không thương tiếc về ngoại hình, Hari Won tức giận lên tiếng

"Nói chung, xem xong clip thì tôi cười nhiều. Họ dìm tôi tới bến, nhưng cũng dễ thương, cưng cưng, không có gì khó chịu hay xúc phạm. Với lại, con người tôi không quá nặng nề ở mọi thứ. Mọi người thích dìm thì cứ dìm. Dìm thử đi! Còn tôi không bao giờ chìm, giết tôi khó lắm. Tôi có thể sống lại ngàn lần, không bao giờ chết.

Về trào lưu dìm hàng. Tôi nghĩ không nên dìm mọi người một cách phản cảm hay xúc phạm người khác. Các bạn không thích hình ảnh xấu của mình bị phát tán thì chúng tôi cũng vậy thôi. Ai cũng là con người với nhau, nếu có dìm thì dìm theo kiểu dễ thương, chứ đừng quá đáng quá" - Hari Won bức xúc lên tiếng.

Hari Won và Trấn Thành đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cho nên, mỗi khi nữ ca sĩ trở thành "tâm điểm" của sự chú ý là Trấn Thành lại lên tiếng bênh vực và nhận hết phần trách nhiệm về mình. Thậm chí, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, danh hài còn chia sẻ anh từng có ý định tự tử vì áp lực quá lớn. Thậm chí nam MC còn khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho mình.

Sau bao ồn ào, cuối cùng, chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành cũng đi đến hồi kết có hậu, đó là một đám cưới đẹp như mơ diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái trước sự chung vui của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đó là kết quả của mối tình đẹp nhưng nhiều sóng gió.

 

Theo Ngọc Anh (Khỏe & Đẹp)


mạng xã hội

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.