Hari Won tiết lộ sở thích 'biến thái' của Trấn Thành: Xì hơi mọi lúc và đi toilet chung với vợ

Nghe Hari Won tiết lộ về cú sốc văn hóa sau cưới đó là Trấn Thành thích đi chung toilet với vợ, Ốc Thanh Vân bất ngờ đưa ý kiến: "Đó là thuộc cái gu của bản thân, mình mà cũng thuộc cái gu biến thái như vậy thì thấy điều đó là bình thường".

Nghe Hari Won tiết lộ về cú sốc văn hóa sau cưới đó là Trấn Thành thích đi chung toilet với vợ, Ốc Thanh Vân bất ngờ đưa ý kiến: "Đó là thuộc cái gu của bản thân, mình mà cũng thuộc cái gu biến thái như vậy thì thấy điều đó là bình thường".

Ngồi trên ghế nóng của chương trình Là vợ phải thế trong vai trò cố vấn, Hari Won mới đây tiết lộ những bí mật sau khi kết hôn. Không cảm thấy thất vọng trong hôn nhân vì bạn đời là người ngăn nắp sạch sẽ, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng bất ngờ hé lộ về những điều kỳ lạ của ông xã Trấn Thành khi về chung nhà.

Theo đó, sở thích đi toilet chung cùng thói quen không giữ ý tứ trong vấn đề cá nhân của danh hài họ Huỳnh đã khiến giọng ca Anh cứ đi đi bị "cú sốc văn hóa".

"Kết hôn với Trấn Thành, tôi không thất vọng nhiều vì anh Thành rất ngăn nắp và sạch sẽ. Thế nhưng có một điều đó là tôi hơi sốc về văn hóa. Tuy là vợ chồng nhưng tôi muốn phải giữ kẽ.

Ví dụ như đi toilet chẳng hạn, chúng ta không nên đi toilet chung. Nếu như có một người đi rồi thì người kia phải ở ngoài chứ đi chung với nhau rất kỳ, nhưng vợ chồng tôi có lúc lại vậy.

Anh Thành làm như thế khiến tôi rất sốc. Tôi thấy những thứ gì là riêng tư nên giữ nhưng anh Thành thì không. Khi 2 vợ chồng ở chung, lúc thì anh ấy xì ra cái này, lúc anh ấy lại xì ra cái kia... nói chung thôi tôi không nói nữa. Khi ấy, tôi sốc quá nên hỏi lại: 'Anh làm cái gì đó kỳ thật đấy'.

Anh ấy nói luôn: 'Em ơi, anh là chồng của em thì bây giờ em phải chấp nhận và hưởng thụ cái điều đó'. Ông xã tôi thản nhiên nói vậy đó", Hari Won kể thật.

Nghe đàn em kể lại những vấn đề phải "chấp nhận và hưởng thụ" từ chồng sau khi kết hôn, Ốc Thanh Vân cùng dàn nghệ sĩ có mặt trên sân khấu đều cười lớn. Cố vấn chương trình là Việt Hương và Đại Nghĩa cùng Trúc Diễm thì kêu trời, trong khi hai khách mời còn lại thì đồng tình với sở thích kỳ quái của Trấn Thành.

Diễn viên Hạnh Thúy khuyên Hari Won: "Trấn Thành là đặc trưng, là của hiếm nên em phải giữ. Em phải hưởng thụ tất cả những thứ dễ sợ đó bởi vì... không phải ai cũng dễ sợ như vậy đâu". Về phía nàng Ốc, cô lại cho rằng: "Đó là thuộc cái gu của bản thân mỗi người, mình mà cũng thuộc cái gu là biến thái như vậy thì sẽ thấy điều đó là bình thường".

Sau câu chuyện của Xìn - Ri, Ốc Thanh Vân cũng góp mặt vào "đại hội kể xấu chồng". Hoài niệm quá khứ từng được ông xã thấu hiểu, nữ diễn viên Sau ánh hào quang dốc tâm can trải lòng về bí mật của vợ chồng, ngậm ngùi kể lại giây phút phải kìm nén dòng lệ rơi khi bạn đời lơ đễnh thiếu quan tâm.

"Ngày xưa trước khi cưới, Chí Rùa rất là để ý tới tôi. Ngày nay, thấy tôi thiếu ngủ là nhìn là biết liền, tóc tôi thay đổi là nhận ra ngay. Vậy mà mới gần đây, sáng tôi chuẩn bị đi làm chưa trang điểm tự nhiên ông xã nhìn rồi nói: 'Sao nhìn em nhiều tàn nhang dữ vậy'. Nghe xong tôi ghi nhớ nhưng không nói gì hết.

Đến trưa ngày hôm đó khi tôi đang làm tóc để chuẩn bị tới phim trường ông xã lại hỏi thêm câu: 'Ủa em mới nhuộm tóc hả?'. Trong khi tôi nhuộm tóc cả tháng rồi. Dạo này tôi hay phải nhuộm đen vì tóc hay bị bạc.

Ngày tiếp theo, tôi rất hứng khởi cùng cả nhà tới dự lễ tổng kết năm học của con. Trong lúc, tôi đang hướng mắt nhìn lên sân khấu thì ông xã nhìn và nói: 'Ủa cái áo bên trong của em dính gì vậy'. Nghe xong, nước mắt tôi như trực trào ra. Tôi đã phải ráng kìm lại cho bản thân không nên bắt bẻ chuyện này nữa, coi như họ vô tình nhắc nhở thôi.

Với bản thân, tôi muốn hơn như vậy. Nếu là một người chồng thương và hay quan sát khi thấy cái áo bên trong trễ xuống thì sẽ có hành động kéo giấu cho vợ. Đây chỉ hỏi thôi rồi bỏ qua, nó giống như không phải chồng mình mà là một người xa lạ như anh Đại Nghĩa hỏi vậy chẳng hạn. Hai lời nói và một hành động nó dồn dập khiến tôi cảm thấy buồn", Ốc Thanh Vân tâm sự.

Tập cuối của Là vợ phải thế trong mùa này sẽ là "đại hội bóc phốt" các ông chồng của khách mời lẫn MC đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.