Hát hay thoát y?

Những người hâm mộ trở nên kích động  trước màn xé quần táo bạo của cô, đây cũng là cơ hội để YoonA khoe đôi chân dài tuyệt đẹp. Màn biểu diễn của YoonA được cư dân mạng nhận xét: “Đây là màn múa cột nằm ngang”, “bộ trang phục còn khêu gợi hơn cả điệu nhảy của cô ấy”…

Những người hâm mộ trở nên kích động trước màn xé quần táo bạo của cô, đây cũng là cơ hội để YoonA khoe đôi chândài tuyệt đẹp. Màn biểu diễn của YoonA được cư dân mạng nhận xét: “Đây làmàn múa cột nằm ngang”, “bộ trang phục còn khêu gợi hơn cả điệu nhảy của côấy”…


Trào lưu xé quần áo, lộtđồ ngay trên sân khấu đang ngày càng phổ biến trong giới showbiz cả ởthế giới và Việt Nam. Ban đầu, những pha diễn này đã cuốn hút mạnh mẽ,nhưng sau đó, nó gây sự phản cảm cho khán giả.

“Cởi” thành… trào lưu

Có rất nhiều các ca sĩ,diễn viên trên thế giới đều sử dụng chiêu thức này để tạo sự mới lạ.Điển hình như ca sỹ Bi Rain, G – Dragon…hay trong một màn trình diễn nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM đã mạnh tay xé áo khiến các fan phát cuồng, từ đóxé áo đã trở thành đặc trưng của 2PM. Vài ngày trước, nữ ca sĩ xinh đẹpYoonA (thành viên nhóm nhạc SNSD) đã mạnh bạo... xé áo quần ngay tại sânkhấu.

Hát hay thoát y?
Màn xé quần áo trên sân khấu của YooA được nhận xét là "màn múa cột nằm ngang".

YoonA đã  thực hiện mộtđiệu nhảy cực sexy trong một buổi hòa nhạc tại Nhật Bản. Trong cảnh quaynày, cô đã ném một ánh nhìn đầy khiêu khích tới khán giả trước khi cônhảy múa cùng với các vũ công nam của mình. Những người hâm mộ trở nênkích động  trước màn xé quần táo bạo của cô, đây cũng là cơ hội để YoonAkhoe đôi chân dài tuyệt đẹp. Màn biểu diễn của YoonA được cư dân mạngnhận xét: “Đây là màn múa cột nằm ngang”, “bộ trang phục còn khêu gợihơn cả điệu nhảy của cô ấy”…

Thị trường nhạc Việt cũngđã có không ít các ca sĩ sử dụng màn “lột”, “xé” để làm nhức mắt khángiả. Nhẹ nhàng hơn cả là màn “cởi đồ” của ca sỹ Mỹ Tâm trong liveshowSóng đa tần xuyên Việt tháng 9 năm 2008. Ngay trên sân khấu, Họa hy tócnâu đã hai lần liên tiếp “cởi đồ” để có bộ trang phục mới cho phần biểudiễn tiếp theo. Sự bất ngờ trong phong cách của nữ ca sĩ xinh đẹp này đãlàm cho khán giả cảm thấy thích thú và đầy hứng khởi.

Điển hình trong các màn“lột”, “xé” của các sao Việt không thể không kể đến sự góp mặt của Nữhoànggiải trí Hồ Ngọc Hà. Ngay sau khi sinh bé trai đầu lòng được vàitháng, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Hồ Ngọc Hà đã liền một lúcthay ba bộ đồ ngay trên sân khấu. Khán giả choáng ngợp với màn biểu diễncủa cô.

Tiếp sau Mỹ Tâm và Hà Hồ là một loạt các ca sĩ khác cũng sử dụng các mànbiểu diễn táo bạo như: ca sỹ Thanh Thảo, Yến Trang, Đông Nhi, NgânKhánh…

Hát hay thoát y?
2PM đã làm các fan phát cuồng khi... xé quần áo trên sân khấu.

Đẹp hay…?

Ngành công nghiệp âm nhạchiện nay đang phát triển như vũ bão về cả số lượng và chất lượng các casĩ và thần tượng. Đây là lý do dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt của các“sao” trên thị trường. Các sao có nổi, dù là danh tiếng hay tai tiếng,thì mới chiếm được cảm tình của khán giả. Có lẽ bởi vậy mà thế giới đangchứng kiến không ít các màn biểu diễn đi quá giới hạn ngay trên sânkhấu.

Lý do khiến các sao “xé đồ” trên sân khấu được giải thích rằng để tạo sựmới lạ, thú vị, gây hiệu quả bất ngờ về thị giác cho người hâm mộ. Điềunày không sai, bởi lẽ, có những chiêu thức đã nhận được sự ủng hộ rấtlớn của các khán giả, điển hình như màn xé áo của nhóm nhạc 2PM, cởi đồcủa ca sĩ Mỹ Tâm…

Lý do thứ hai để giảithích cho việc này, đã là “sao” thì thời gian là điều vô cùng quantrọng, việc cởi đồ ngay trên sân khấu có thể giúp ca sỹ tiết kiệm đượcthời gian , thay vì phải vào trong thay đồ, ca sỹ có thể giao lưu vớikhán giả nhiều hơn, tạo được ấn tượng nhiều hơn.

Nếu chỉ như vậy thì vấnđề này không có gì đáng bàn, nhưng xét  một cách kỹ lưỡng thực chất việcsao “cởi đồ” ngay trên sân khấu là một chiêu gây sốc, một cách để đánhbóng tên tuổi và là một cơ hội để khoe thân hình của ca sĩ. Chẳnghạn YoonA đã khoe được đôi chân dài tuyệt đep, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà diệnnhững bộ đồ bó sát để khoe một cơ thể đầy quyến rũ của gái một con…

Hát hay thoát y?
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng với việc thay quần áo... ngay trên sân khấu.

Không ít các ca sĩ, ngườimẫu vì muốn “biến hóa” trên sân khấu nên họ coi việc “cởi đồ” như “cơmbữa”. Việc họ quá xem trọng đến hình thức bên ngoài hơn chất lượng âmnhạc là điều đáng chê trách. “Họ đã quá chú trọng việc “diễn” mà coi nhẹviệc hát. Nếu dùng chiêu thức này để gây tiếng tăm, với một ca sĩ, đó làđiều hoàn toàn không cân thiết", một ca sĩ tên tuổi nhận xét.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.