Hậu 8/3, Cường Đô la lái ca nô đưa vợ tương lai dạo sông Sài Gòn

Cặp đôi nổi tiếng lại tiếp tục dành cho nhau hành động cực lãng mạn.

Cặp đôi nổi tiếng lại tiếp tục dành cho nhau hành động cực lãng mạn.

Vào ngày 8/3, Cường Đô la đã khiến nhiều chị em xuýt xoa vì không những gửi lời chúc cho vợ tương lai mà còn đưa cô đi mua quà hàng hiệu vô cùng đắt đỏ. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy tình yêu nồng nàn của doanh nhân phố núi dành cho vợ.

Hậu 8/3, Cường Đô la lái ca nô đưa vợ tương lai dạo sông Sài Gòn-1Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang đi mua quà 8/3 tại cửa hàng của một thương hiệu
thời trang cực đắt đỏ

Sự lãng mạn chu đáo của Cường Đô la không dừng lại ở đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô thong thả ngồi trên ca nô du ngoạn trên sông và người lái không ai khác chính là Cường Đô la. Đoạn clip nhận nhiều lượt "like" và chia sẻ. Nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ cặp đôi nổi tiếng. Có lẽ, với Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngày nào bên nhau cũng là khoảnh khắc tuyệt vời, không cần đến dịp đặc biệt mới cần thực hiện hành động ngọt ngào.

Theo nld


Cường Đô La

giải trí Việt

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.