Hậu ly hôn, Angelina Jolie để lại tài sản trị giá 116 triệu đô cho người con trai nhận nuôi từ Campuchia?

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã quyết định bỏ qua năm người con của mình và chỉ để lại số tài sản trị giá 116 triệu USD cho người con trai lớn của cô

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã quyết định bỏ qua năm người con của mình và chỉ để lại số tài sản trị giá 116 triệu USD cho người con trai lớn của cô – “cậu bé vàng” 17 tuổi Maddox.

Người trong cuộc cho biết, quyết định bất ngờ này của Angelina Jolie đã làm cho "chồng sắp cũ" của mình là Brad Pitt vô cùng tức giận. Tệ hơn, Angie đã nộp các giấy tờ pháp lý để được khôi phục lại họ của mình, mặc dù việc ly hôn của hai vợ chồng vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.

Có vẻ như hai người đã thỏa thuận được một vài điều để ly hôn, nhưng việc Maddox nhận được khoản thừa kế khổng lồ đã làm cho Brad Pitt phải suy nghĩ lại.

Hậu ly hôn, Angelina Jolie để lại tài sản trị giá 116 triệu đô cho người con trai nhận nuôi từ Campuchia?-1


Nói về quá khứ không mấy vui vẻ của nam diễn viên với cậu con trai người Campuchia, mọi chuyện xảy ra vào tháng 9/2016, khi mà hai vợ chồng cùng Maddox bay riêng từ Pháp đến Hoa Kỳ thì đã xảy ra sự cố. 

Sau sự cố đó, không những gia đình của Brad bị tan nát mà danh tiếng của anh cũng bị phá hủy khi mà anh phải tiếp nhận cuộc điều tra từ sở Dịch vụ gia đình và trẻ em ở LA với cáo buộc đã bạo hành Maddox trên máy bay. 

Mặc dù cuối cùng anh không bị buộc tội, nhưng ngôi sao của bộ phim "World war Z" vẫn cảm thấy ấm ức và đổ lỗi cho Angelina.

Hiện tại thì nam diễn viên đang cảm thấy không công bằng cho 5 người con còn lại, và anh không cho phép điều đó xảy ra.

Hậu ly hôn, Angelina Jolie để lại tài sản trị giá 116 triệu đô cho người con trai nhận nuôi từ Campuchia?-2

Những người trong cuộc cho biết, nữ diễn viên 43 tuổi đang lên kế hoạch để cho Maddox phụ trách đế chế điện ảnh của mình và tách cậu ra khỏi những người em là Pax (15 tuổi), Zahara (14 tuổi), Shiloh (12 tuổi) và cặp song sinh 10 tuổi là Knox và Vivienne.

Công ty sản xuất của Angie là Jolie Pas đã thu về hơn 116 triệu USD tại các phòng vé từ năm 2014. Công ty đã sản xuất được rất nhiều phim, trong đó có cả phim được đề cử giải Oscar như "Unbroken" và bom xịt "By the Sea" (2015) – tác phẩm có sự tham gia của cả Brad Pitt và Angelina Jolie.

Một phật tử trong chùa tại Campuchia là Nang Lay (65 tuổi) tiết lộ rằng: "Tôi nghe nói Maddox sẽ phụ trách công ty phim của Angelina. Cô ấy muốn giao lại công việc cho cậu ấy".

Maddox đã làm nhà sản xuất điều hành khi chỉ mới 15 tuổi trong một bộ phim của Angelina có tên là "First they killed my father" (Tạm dịch: Chúng đã giết cha tôi), bộ phim nói về cuộc sống của con người dưới chế độ Khmer Đỏ tàn bạo ở Campuchia. 

Nang Lay cho biết thêm rằng Maddox rất thông minh và đang học tập để có thể thay thế công việc sản xuất phim của mẹ mình.

Hậu ly hôn, Angelina Jolie để lại tài sản trị giá 116 triệu đô cho người con trai nhận nuôi từ Campuchia?-3

Tuy nhiên, đối với Brad Pitt, đây chỉ là hành động khác để chọc tức anh ta – một người bạn của anh cho biết. Maddox đã chọn về ở với mẹ khi bố mẹ ly hôn, và giờ thì Angie đang làm cho Maddox thành người đứng đầu đế chế điện ảnh của mình.

Có một lý do khác khiến cho ngôi sao của bộ phim Maleficent tăng sự phụ thuộc vào cậu con trai này đó là vì vấn đề sức khỏe. Cô đã phẫu thuật ung thư thành công vào năm 2015, nhưng cô lại mắc phải chứng Bell's Palsy – một chứng ảnh hưởng đến cơ mặt và một số bệnh khác.

Bạn bè của Angie rất lo lắng vì cô không giỏi tự chăm sóc bản thân khiến cho mình bị bệnh chán ăn và suy nội tạng. Cân nặng của cô tụt đến đáng sợ cho nên cô ngày càng dựa vào Maddox . Cậu bé đã trở thành cánh tay phải của cô ngay cả trong công việc và gia đình.

Một nguồn tin khác cho biết, nữ diễn viên đã đổi tên tổ chức từ thiện Campuchia của mình thành Maddox. "Mặc dù Maddox là con cưng của Angie, nhưng Brad vẫn mong ai đó có thể nhắc cho cô ấy nhớ rằng cô còn năm người con nữa".

Nguồn: RadarOnline

Theo Helino


Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.