Hậu tin đồn mang thai, Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại

Trong lúc con gái sang Mỹ thăm bố, Trương Ngọc Ánh đã trải qua quãng thời gian ở một mình nhưng không nhàm chán.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc đời thường quyến rũ, đằm thắm của mình. Ở độ tuổi 44, nữ diễn viên "Hương Ga" vẫn được dân mạng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn.

Hiện tại, con gái Bảo Tiên của cô đang sang Mỹ để thăm bố ruột Trần Bảo Sơn và bà nội nên Trương Ngọc Ánh chỉ ở nhà một mình. Cô tiết lộ những hoạt động thường ngày: "Ở nhà dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc, học các lớp online, học nấu ăn, lên kế hoạch công việc tương lai, đọc sách, thiền... Thời gian sẽ trôi nhanh, không vô ích".

Hậu tin đồn mang thai, Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại-1Hình ảnh mới nhất được Trương Ngọc Ánh đăng tải trên trang cá nhân

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn mang thai với bạn trai kém tuổi Anh Dũng khi lộ vòng 2 lớn bất thường. Mặc dù nữ diễn viên đã phủ nhận tin đồn và cho biết nếu có tin vui sẽ thông báo nhưng từ đó đến nay cô vẫn không để lộ vóc dáng của mình một cách rõ ràng. Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh chỉ đăng những bức ảnh selfie lên trang cá nhân.

Hậu tin đồn mang thai, Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại-2Hình ảnh khiến Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn mang thai.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-tin-don-mang-thai-truong-ngoc-anh-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai-22202177171325972.htm

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.