Đưa cận mặt ảnh bé gái 8 tuổi lúc tử vong lên livestream, một Hoa hậu hứng bão chỉ trích

Netizen cho rằng Hoa hậu Phương Lê đã có hành động quá khích trong buổi livestream gần đây.


Là một trong những người theo sát vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 Phương Lê liên tục có nhiều chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội nhiều ngày qua. 

Trong nhiều bài đăng trên trang cá nhân, cô tỏ ra bức xúc, lên án kịch liệt hành động của dì ghẻ và người bố ruột. Phương Lê còn tuyên bố sẽ hỗ trợ mẹ đẻ của bé gái đáng thương thuê thuật sư theo kiện tới cùng.

Tuy nhiên, trong một livestream vào tối ngày 6/1 vừa qua, Hoa hậu Phương Lê khiến nhiều người phẫn nộ khi có hành động đưa cận mặt ảnh bé gái 8 tuổi bị tử vong lên sóng. 

Đưa cận mặt ảnh bé gái 8 tuổi lúc tử vong lên livestream, một Hoa hậu hứng bão chỉ trích-1

Hoa hậu Phương Lê gây tranh cãi khi đưa cận mặt bé 8 tuổi lên sóng livestream (Ảnh chụp màn hình)

Trong live, cô bày tỏ cảm xúc khi nhìn tấm hình của bé V.A: "Tôi không hiểu cớ gì ông bà nội lại bỏ rơi một đứa cháu như vậy, để cháu bị đánh, bị giết dã man. Lương tâm ở đâu? Mọi người nhìn vậy có làm ngơ được hay không? Tôi nhìn tấm hình này xong, cả ngày tôi bần thần, nằm yên một chỗ, nỗi đau quá kinh khủng!", Hoa hậu Phương Lê bày tỏ. 

Hành động đưa tấm ảnh đầy thương tâm của bé V.A. lên sóng của Phương Lê đã vấp phải làn sóng chỉ trích. Nhiều người cho rằng nàng hậu đã có hành động quá lố. Người đã mất, nỗi đau vẫn còn ở lại, việc làm mờ hay che mặt cháu bé tránh được sự phản cảm cũng như thể hiện sự tôn trọng với người quá cố. 

Một số cư dân mạng bức xúc bình luận: 

- Đừng lôi ảnh bé ra làm chủ đề, đòi lại công bằng có nhiều cách, đâu cần phải như vậy. Nếu ba mẹ, người nhà bé xem hình ảnh con trên mạng xã hội, họ sẽ đau biết nhường nào. 

- Xin đừng rửa tấm hình này rồi đi kêu gọi, tuyên truyền, xin đừng xoáy vào nỗi đau của mẹ bé. Chúng ta đấu tranh văn minh là được rồi! 

- Phương Lê nên cẩn trọng trong ngôn từ và hành động. Là người nổi tiếng, lời nói có sức nặng ngàn cân. Tôi không ủng hộ việc cô đưa cận mặt bé gái lên sóng livestream nghìn người như vậy. 

Đưa cận mặt ảnh bé gái 8 tuổi lúc tử vong lên livestream, một Hoa hậu hứng bão chỉ trích-2

Netizen cho rằng Hoa hậu Phương Lê đã có hành động quá khích.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dua-can-mat-anh-be-gai-8-tuoi-luc-tu-vong-len-livestream-mot-hoa-hau-hung-bao-chi-trich-162220701221107435.htm

Hoa hậu Phương Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.