HH Thu Thảo lo lắng tiết lộ về tình trạng phải dùng thuốc ngủ của mình....

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fans lo lắng khi chia sẻ về tình trạng mất ngủ của bản thân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fans lo lắng khi chia sẻ về tình trạng mất ngủ của bản thân.

Mới đây, nàng Hoa hậu của các Hoa hậu - Đặng Thu Thảo khiến các fan lo lắng khi chia sẻ về tình trạng mất ngủ hiện tại của bản thân. Đặc biệt, người đẹp gốc Bạc Liêu cũng tiết lộ cho biết dù có dùng thuốc ngủ để trợ giúp thì tình trạng mất ngủ cũng không được cải thiện nhiều. Đêm nào Thu Thảo cũng thức hoặc ngủ chập chờn tới 3,4h sáng, đến 5,6h mới ngủ sâu. Hơn thế, thể trạng của Hoa hậu Việt Nam 2012 lại hay bị ốm nên càng yếu hơn.

Tâm sự lo lắng của Thu Thảo: Đã bao ngày mất ngủ, dù có uống thuốc ngủ thì đêm nào cũng thức hoặc ngủ chập chờn tới 3,4h sáng, đến 5,6h mới ngủ sâu hơn xíu. Đã ốm còn vậy hoài sao chịu nổi.
Lời chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã khiến những người yêu mến lo lắng cho thần tượng. Nhiều lời hỏi thăm của mọi người đã được gửi tới Thu Thảo. Đừng suy nghĩ nhiều em ơi, đừng lo lắng quá bạn ơi, hãy để tâm hồn yên tĩnh thì sẽ ngủ ngon thôi, Chị bị sao vậy chị ơi, thương chị quá...giữ gìn sức khỏe chị nha.....là những lời quan tâm của mọi người dành cho người đẹp Việt Nam.

Sự quan tâm lo lắng của các fans dành cho Thu Thảo

 Ngoài những lời hỏi thăm thì nhiều người đã bày cách để Thu Thảo cải thiện tình trạng mất ngủ của mình: Thương chị quá. Chị tìm hột sen ăn đi chị. Hột sen ăn trị mất ngủ hay lắm. Với lại trước khi đi ngủ chị nên tránh các công nghệ có ánh sáng xanh như điện thoại, laptop, nó cũng làm mất ngủ đó. Không chỉ ăn uống, có người thì chỉ cách thể dục: Em mất ngủ hoài như vậy sẽ không tốt đâu. Em tập yoga trước khi ngủ sẽ giúp ngủ sâu hơn....chúc em mau khỏe trở lại. Hay: Ban ngài vận động tí, chiều tản bộ ngắm mặt trời lặn, 1 tiếng trước khi ngũ không ăn đầu ốc thư giản thoãi mái... thì ngủ tự nhiên sẽ tốt hơn.

Có bạn lại nhắn nhủ để mách nước cho thần tượng: Chị em cũng mất ngủ nè chị mấy tháng luôn nhưng chị em gặp thầy gặp thuốc giờ chị em ngủ ngon lắm còn hơi mập ra tí nữa chị oi. Chị có cần gì liên hệ với em nhé, em chỉ cho nhiệt tình luôn.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2012, với vẻ đẹp dịu dàng, lối sống sạch nói không với scandal - Thu Thảo nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu là những ưu ái minh chứng hoàn hảo mà mọi người dành cho Thu Thảo. Ngoài nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam còn được ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp với chàng doanh nhân trẻ Trung Tín. Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.


HH Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.