Hiếu Hiền – Nhờ vui tính nên có vợ đẹp

Có những thông tin thú vị về Hiếu Hiền mà ít ai biết, ví dụ như anh quen vợ anh khi cùng làm việc trong một đoàn làm phim, trước đây từng làm ca sĩ...

Có những thông tin thúvị về Hiếu Hiền mà ít ai biết, ví dụ như anh quen vợ anh khi cùnglàm việc trong một đoàn làm phim, trước đây từng làm ca sĩ...


Không biết thân biếtphận: Hiến Hiền từng bị khán giả “mắng” như vậy khi gặp anhngoài đường. Số là hai năm trước, khi phim Bỗng dưng muốn khóc đanghot, ngày nọ, có một cụ già nói với anh rằng sao không biết thânphận, vừa lùn vừa xấu mà cứ ‘bám’ theo Tăng Thanh Hà. Nghe vậy,anh chỉ biết cười trừ.

Hiếu Hiền – Nhờ vui tính nên có vợ đẹp
Vợ chồng Hiếu Hiền

Nhờ vui tính nên có vợđẹp: Hai năm trước, Hiếu Hiền tham gia phim Bốn thí nghiệm đêmtân hôn của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, còn vợ anh phụ trách trang điểmcho đoàn phim. Ban đầu, cô không mấy chú ý đến anh.  Tuy nhiên, mỗingày tiếp xúc với anh, nghe anh kể chuyện vui, cô dần có cảm tìnhrồi chuyển sang yêu.

Làm ca sĩ: Hơn 10năm trước, Hiếu Hiền từng đi hát. Anh chuyên hát lại những hit củaLàn sóng xanh. Trong đó, bài Tình thôi xót xa là bài “hit” củaHiếu Hiền ở các chương trình ca nhạc tạp kĩ. Sau này, khi trởthành nghệ sĩ hài, anh bỏ nghề ca sĩ. Mới đây, Phương Thanh mời anhghi âm chung ca khúc Con ốc bươu vàng cho CD dân của cô.

Hiếu Hiền – Nhờ vui tính nên có vợ đẹp
 

Nóng tính: HiếuHiền tự nhận anh nóng tính như lửa. Nếu có gì không vừa ý, anhsẽ lên tiếng ngay, do vậy dễ mất lòng người khác. Anh bảo có lẽvì thế mà anh không có nhiều bạn thân. Trước kia, anh chơi thân nhấtvới nghệ sĩ hài Hữu Lộc nhưng từ khi Hữu Lộc qua đời, anh mất đimột chỗ dựa về tinh thần.

Chuyên trị vai phụ:Hiếu Hiền khá đắt show đóng phim nhưng chủ yếu là vai phụ. Sốlượng vai phụ của anh giờ đã lên tới con số hàng chục. Có thể kểqua một số phim anh đã tham gia như: Tuyết nhiệt đới, Ngôi nhà hạnhphúc, Chuyện tình đảo ngọc, Công chúa teen và ngũ hổ tướng…

Không hút thuốc:Hiếu Hiền không bao giờ đụng đến thuốc lá, trừ khi vào vai gianghồ. Anh cũng mới tập uống café sữa chừng một năm nay. Thú vui củaHiếu Hiền lúc rảnh rỗi là tập tạ, bơi lội, đánh bia…

Hiếu Hiền – Nhờ vui tính nên có vợ đẹp
Vẻ ngoài hầm hố nhưng Hiếu Hiền lại là người sống tình cảm

Ngủ chung với bố mẹ:Trước khi cưới vợ, Hiếu Hiền vẫn ngủ chung với bố mẹ. Số làhồi nhỏ, nhà chật nên anh phải nằm chung giường với bố mẹ. Đãthành thói quen nên khi lớn lên, dù đã chuyển sang nhà mới rộngrãi hơn nhưng anh vẫn không thể “dứt” bố mẹ ra được.

Dễ xúc động: Dùbề ngoài có vẻ hầm hố, nhưng thực ra Hiếu Hiền rất dễ xúc động.Đặc biệt, khi kể về những người thân trong gia đình, anh thườngchảy nước mắt. Sống tình cảm quá đôi lúc cũng bất lợi nhưng bùlại nhờ vậy, anh được người xung quanh rất yêu mến.


TheoThế giới văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.