Hồ Ngọc Hà "xả ảnh" đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai

Khung cảnh gia đình 4 người hạnh phúc nhà Hồ Ngọc Hà đã khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên khắp các nền tảng mạng xã hội loạt ảnh chụp gia đình nhỏ trong dịp nghỉ lễ 1/5 vừa qua. Mỗi bài đăng của nữ ca sĩ đều nhận được lượt like "khủng" từ phía người hâm mộ.

Trong hình, "bộ tứ" nhà Hà Hồ mặc quần áo thoải mái nhưng vẫn sang trọng với tone màu chủ đạo trắng - đen - xanh. Hai nhóc tỳ Lisa và Leon vô cùng hào hứng và cười toe toét khi được bố mẹ đưa ra ngoài chơi, dường như cặp song sinh rất thích thú với những con vật và cây cối ở đây. 

Nhìn vào những khoảnh khắc đời thường rất ấm áp và hạnh phúc này, người hâm mộ ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với gia đình nhà giọng ca "Cả một đời thương nhớ". Tuy nhiên, chiếm spotlight nhất vẫn là biểu cảm "một mình một kiểu" của cậu út Leon khiến mọi người nhìn mà bật cười.

Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-1
Khi cả gia đình đang chụp ảnh đẹp thì cậu út Leon "tạo nét riêng" khiến ai cũng bật cười

Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-2Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-3Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-4Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-5

Từ sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon, Hà Hồ đã mang đến cho khán giả một bức tranh gia đình hoàn mỹ đáng mơ ước. Để lại sau lưng những "drama" phức tạp của giới Vbiz, người đẹp có được cuộc sống hôn nhân mỹ mãn khi có cả tình yêu của ông xã và những đứa con xinh xắn. 

Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-6Hồ Ngọc Hà xả ảnh đi chơi lễ, cậu út Leon lại chiếm spotlight của cả nhà vì biểu cảm không giống ai-7


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-xa-anh-di-choi-le-cau-ut-leon-lai-chiem-spotlight-cua-ca-nha-vi-bieu-cam-khong-giong-ai-2220222512117338.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.