Hoa hậu Hương Giang tự tin hát ca khúc tiếng Anh bất hủ trong chung kết Miss International Queen 2019

Hoa hậu Hương Giang đã kết thúc nhiệm kì của mình bằng một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trên sân khấu đêm chung kết Miss International Queen 2019.

Hoa hậu Hương Giang đã kết thúc nhiệm kì của mình bằng một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trên sân khấu đêm chung kết Miss International Queen 2019.

Tối ngày 8/3 vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã xuất hiện tại sân khấu đêm chung kết Miss International Queen 2019 tại Thái Lan để trao lại vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc trọng trách của mình sau nhiệm kì Hoa hậu một năm.

Trên sân khấu Miss International Queen 2019, Hương Giang đã có màn catwalk lần cuối trong vai trò Hoa hậu. Vẻ uyển chuyển và thần thái của cô đã chinh phục được tất cả khán giả có mặt trong khán phòng, tuy nhiên phần thể hiện ca khúc tiếng Anh của Hoa hậu chuyển giới quốc tế mới là tiết mục gây chú ý.

Hương Giang cất cao giọng hát tại đêm chung kết Miss International Queen 2019.

Hoa hậu Hương Giang đã chọn ca khúc huyền thoại "Winner Takes It All" để thể hiện trong đêm chung kết Miss International Queen 2019. Nàng hoa hậu đã chinh phục cả khán phòng bằng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Vì phần hát được thu sẵn nên tiết mục tròn trịa về phần nghe lần phần nhìn. 

Chung kết cuộc thi Miss International Queen 2019 khép lại với vương miện thuộc về người đẹp đến từ nước Mỹ - Jazell Barbie Royale. Đỗ Nhật Hà – đại diện Việt Nam dừng chân trong top 6. Tuy vậy, màn trình diễn đỉnh cao của Hương Giang và quá trình thể hiện xuất sắc của Nhật Hà khiến hai người đẹp ghi điểm với công chúng quốc tế.

Hoa hậu Hương Giang tự tin hát ca khúc tiếng Anh bất hủ trong chung kết Miss International Queen 2019-1

Hương Giang "gây sốt" khi xuất hiện, trao vương miện hoa hậu tại đêm chung kết Miss International Queen

Hoa hậu Hương Giang tự tin hát ca khúc tiếng Anh bất hủ trong chung kết Miss International Queen 2019-2

Đại diện Mỹ xuất sắc lên ngôi Hoa hậu

Hoa hậu Hương Giang tự tin hát ca khúc tiếng Anh bất hủ trong chung kết Miss International Queen 2019-3

Tuy vậy, Nhật Hà và Hương Giang đều gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế

Theo Trí thức trẻ


Miss International Queen 2019

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.