HOT: Sơn Tùng M-TP chính thức ngừng hợp tác với Quang Huy

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa mới thông báo anh và đạo diễn Quang Huy chính thức "đường ai nấy đi", không còn hợp tác chung nữa.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa mới thông báo anh và đạo diễn Quang Huy chính thức "đường ai nấy đi", không còn hợp tác chung nữa.

Tháng 11 vừa qua, người hâm mộ khá xôn xao trước thông tin cho rằng nam ca sĩ Sơn Tùng tách khỏi công ty Wepro và đạo diễn – nhạc sĩ Quang Huy sau hơn 2 năm hợp tác. Bởi trước đó, một thời gian, Sơn Tùng M-TP luôn hoạt động một mình, không còn thấy sự xuất hiện hay hình ảnh của “ông bầu” Quang Huy bên cạnh như mọi khi.

Tuy nhiên, ở thời điểm xuất hiện tin đồn thì cả Sơn Tùng lẫn phía nhạc sĩ Quang Huy đều giữ im lặng, không bình luận bất kỳ điều gì.

161117startunghuy-1Sơn Tùng và nhạc sĩ Quang Huy chính thức ngừng hợp tác.

Và chỉ sau 1 tháng, cuối cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng chính thức lên tiếng nói rõ về câu chuyện có hay còn hợp tác với Wepro và “ông bầu” Quang Huy. Theo đó, giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi khẳng định mình không còn hợp tác với nhạc sĩ Quang Huy nữa và sẽ hoạt động độc lập.

Sơn Tùng cho biết: “Sau 2 năm, 1 khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để tôi được làm việc được yêu thương hết mực trong gia đình Wepro. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của tôi, giúp tôi thật sự “trưởng thành” trong công việc. Tôi luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc tại Wepro giúp mình vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập…”.

Sau 2 năm hợp tác, cả Sơn Tùng M-TP lẫn Wepro đều có những thành công vang dội về những “lần đầu tiên” ấn tượng và sức ảnh hưởng truyền thông.Sau 2 năm hợp tác, cả Sơn Tùng M-TP lẫn Wepro đều có những thành công vang dội về những “lần đầu tiên” ấn tượng và sức ảnh hưởng truyền thông.

Trước đây, Sơn Tùng đã nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình “không chỉ dừng lại ở một ca sĩ” Quang Huy và được sự  ủng hộ từ nhạc sĩ. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình thì Sơn Tùng  phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình: “SơnTùng M-TP thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê-kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng SơnTùng trong suốt thời gian qua… Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng…”

Mặc dù không còn cộng tác với nhau nhưng giữa Sơn Tùng và Quang Huy vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Sơn Tùng luôn muốn lắng nghe ý kiến của nhạc sĩ cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Mặc dù không còn cộng tác với nhau nhưng giữa Sơn Tùng và Quang Huy vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Sơn Tùng luôn muốn lắng nghe ý kiến của nhạc sĩ cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Bởi mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, mối quan hệ người quản lí và ca sĩ mà giữa họ còn là tình thân như anh em trai.

Bởi mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, người quản lí và ca sĩ mà giữa họ còn là tình thân như anh em trai.

Và trong tương lai chắc chắn chúng ta sẽ lại được bắt gặp hình ảnh Sơn Tùng và nhạc sĩ Quang Huy kề vai sát cánh trong các dự án khác. Và trong tương lai chắc chắn chúng ta sẽ lại được bắt gặp hình ảnh Sơn Tùng và nhạc sĩ Quang Huy kề vai sát cánh trong các dự án khác.

Chia sẻ về mục tiêu trước mắt của mình, Sơn Tùng bật mí: “Mục tiêu trước mắt của Tùng sẽ tập trung cho những dự án âm nhạc mới để “người hâm mộ không phải phàn nàn: sao M-TP ra ít ca khúc quá vậy? Khi nào thì Tùng mới có bài hát mới?…”.

Dù biết con đường phía trước sẽ nhiều chông gai hơn nhưng với bản tính thích chinh phục, Sơn Tùng luôn muốn đặt ra những thử thách để mình phải hoàn thiện mỗi ngày và hoàn thiện ước mơ không chỉ là ở vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Chính vì thế, sau khi ngừng hợp tác với nhạc sĩ Quang Huy, Sơn Tùng sẽ cho ra mắt dự án âm nhạc độc lập đầu tiên có tên Lạc trôi vào cuối năm 2016.

mbi_7109

Theo Sao Star


Quang Huy

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.