Vừa tách Quang Huy, Sơn Tùng đã mạnh tay chi tiền tỉ mua xe

Sơn Tùng khiến fan không khỏi bất ngờ khi lẳng lặng bỏ tiền tỉ ra mua xe hơi

Sơn Tùng khiến fan không khỏi bất ngờ khi lẳng lặng bỏ tiền tỉ ra mua xe hơi

Là người khá kín tiếng về đời tư nên Sơn Tùng hầu như chẳng bao giờ khoe tài sản của mình trước truyền thông. Tuy nhiên, fan chỉ cần nhìn vào những hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, quảng cáo của anh chàng là cũng đủ biết Sơn Tùng đang sở hữu tài sản kếch xù đến mức nào. Mới đây, các tay săn ảnh đã phát hiện ra Sơn Tùng vừa tậu xế hộp mới. Vốn thường di chuyển bằng xe quản lí nên khi anh chàng tự cầm lái trên một chiếc xe đắt tiền khiến ai cũng phải chú ý.

Xe Sơn Tùng thuộc một thương hiệu nổi tiếng, có màu đỏ nổi bật, tuy không biết giá chính xác nhưng chắc chắn phải ở mức tiền tỉ. Từ trước đến nay Sơn Tùng vẫn hay chia sẻ rằng anh chàng muốn kiếm tiền để mua nhà cho bố mẹ và mua xe cho mình. Có vẻ như một trong những nguyện vọng đó đã được nam ca sĩ thực hiện được. Gần đây, Sơn Tùng cũng chính thức thừa nhận đã tách ra khỏi công ty quản lí của Quang Huy, có thể trong thời gian tới, anh chàng sẽ phải tự thân vận động mọi hoạt động nghệ thuật của mình.

Sơn Tùng vừa được fan bắt gặp trên đường phố(Ảnh Trí thức trẻ)

Anh chàng hẹn hò cùng bạn bè (Ảnh Trí thức trẻ)

Điều đáng nói là lần này đến, nam ca sĩ tự lái một chiếc xế hộp đắt tiền chứ không phải được chở như trước (Ảnh Trí thức trẻ)

Đây là chiếc xe mới tậu của Sơn Tùng (Ảnh Trí thức trẻ)

Trông vô cùng sang trọng và đắt đỏ (Ảnh Trí thức trẻ)

Theo TT/ Một thế giới


Quang Huy

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.