Hotboy "Gạo nếp gạo tẻ" và bạn gái công khai chia tay sau 3 năm hẹn hò: "Để đi được với nhau xa hơn ngoài tình yêu tình cần phải chung chí hướng"

"Chuyện tình giữa tôi và Anh Tuấn là một chuyện tình đẹp, phải chia tay nhau thì đó có lẽ là "có nợ nhưng không nên duyên".

"Chuyện tình giữa tôi và Anh Tuấn là một chuyện tình đẹp, phải chia tay nhau thì đó có lẽ là "có nợ nhưng không nên duyên". Tôi mãi trân trọng tình yêu ấy!", bạn gái hotboy "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ.

Từng gây dấu ấn đặc biệt trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" là một soái ca đúng chuẩn, thông tin Anh Tuấn chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò khiến dư luận đặc biệt chú ý. Theo đó, Anh Tuấn và bạn gái kém 8 tuổi Hồng Anh đã chính thức đường ai nấy đi do không thể dung hoà về quan niệm sống. Bạn gái cũ hotboy "Gạo nếp gạo tẻ" khẳng định hoàn toàn không có người thứ ba, càng không có chuyện cô có bạn trai mới là đại gia nên cả hai phải chia tay.

Cho đến mới đây, Hồng Anh đã có những chia sẻ chân thật trên trang cá nhân sau thời gian khủng hoảng hậu chia tay. Người yêu cũ Anh Tuấn viết: "Chuyện chia ly là một câu chuyện buồn, không ai muốn nhắc hay nói đến điều ấy cả, và tôi cũng vậy. Để đưa ra quyết định công khai câu chuyện buồn như vậy là một điều rất khó khăn, nhưng tôi vẫn quyết định làm điều đó. Nghe có vẻ rất ích kỉ nhưng nhưng, việc công khai mối quan hệ hiện tại này để tôi và Anh Tuấn có những cơ hội tốt hơn. Và trước khi đưa ra quyết định này, tôi và Anh Tuấn đã gọi cho nhau để xin ý kiến, cả 2 đều rất vui vẻ đồng ý và cũng muốn công khai điều ấy".

Hotboy Gạo nếp gạo tẻ và bạn gái công khai chia tay sau 3 năm hẹn hò: Để đi được với nhau xa hơn ngoài tình yêu tình cần phải chung chí hướng-1

Hotboy "Gạo nếp gạo tẻ" và bạn gái chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò, cả hai cho biết nguyên nhân cho tay do không thể hoà hợp quan niệm sống

Không chỉ thế, Hồng Anh còn chia sẻ cả hai vẫn trở thành những người bạn tốt sau chia tay, thậm chí sẽ quay về bên nhau nếu còn duyên: "Chuyện tình giữa tôi và Anh Tuấn là một chuyện tình đẹp, phải chia tay nhau thì đó có lẽ là "có nợ nhưng không nên duyên". Tôi mãi trân trọng tình yêu ấy! Chúng tôi vẫn mãi là bạn tốt của nhau, vẫn quý mến nhau, giúp đỡ nhau sau này nếu anh cần đến tôi. Anh bảo với tôi rằng: "Nếu sau này chúng ta gặp lại nhau, vẫn còn duyên nợ thì quay lại với nhau em nhé!". Tôi cũng bảo: "Vâng, cảm ơn anh".

Khi còn trẻ chúng tôi cứ yêu thôi, không lo nghĩ xa xôi gì! Nhưng hiện tại tôi hiểu rằng, để đi được với nhau xa hơn thì ngoài tình yêu thì cả hai người còn cầm có chung quan điểm, mục tiêu và trí hướng! Dù không còn là người yêu của nhau nhưng chúng tôi mãi luôn là bạn tốt".

Hotboy Gạo nếp gạo tẻ và bạn gái công khai chia tay sau 3 năm hẹn hò: Để đi được với nhau xa hơn ngoài tình yêu tình cần phải chung chí hướng-2

Hồng Anh cho biết cô trân trọng tình yêu với Anh Tuấn, nhưng cả hai chỉ có duyên mà không có nợ

Hotboy Gạo nếp gạo tẻ và bạn gái công khai chia tay sau 3 năm hẹn hò: Để đi được với nhau xa hơn ngoài tình yêu tình cần phải chung chí hướng-3

Cả 2 cho biết sẽ trở thành những người bạn tốt, thậm chí sẽ quay lại nếu vẫn còn duyên nợ.

Hotboy Gạo nếp gạo tẻ và bạn gái công khai chia tay sau 3 năm hẹn hò: Để đi được với nhau xa hơn ngoài tình yêu tình cần phải chung chí hướng-4

Nếu Anh Tuấn ghi dấu ấn đặc biệt trong bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" thì Hồng Anh cũng là khuôn mặt khá quen thuộc trong các phim sitcom, cô từng là thí sinh được yêu thích ở chương trình Miss Teen 2017. Quyết định đường ai nấy đi của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Theo Helino


Hồng Anh

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.