Hotgirl Midu, Ly Kute, Thúy Vi nổi tiếng nhờ đâu?

Những cái tên Midu, Thúy Vi, Ly Kute đang gây sốt cộng đồng mạng. Họ nổi vì những lý do khác nhau nhưng liệu đây có phải chiêu PR?

Những cái tên Midu, Thúy Vi, Ly Kute đang gây sốt cộng đồng mạng. Họ nổi vì những lý do khác nhau nhưng liệu đây có phải chiêu PR?

Midu

Hotgirl Midu không xa lạ với giới trẻ và trong giới showbiz Việt. Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh ngày 5/10/1989. Cái tên hotgirl Midu được cộng đồng mạng “săn lùng” và chú ý từ năm 2007 khi cô đăng quang giải nhất cuộc thi Hot V-teen.

Không chỉ xinh đẹp, Midu còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cô từng đậu thủ khoa và á khoa hai trường đại học, cao đẳng khu vực phía Nam. Từ năm 2009, Midu bước chân vào điện ảnh với bộ phim đầu tiên “Những thiên thần áo trắng”, tiếp đó là phim “Cô nàng tóc rối” và táo bạo hơn khi nhận vai trong “Thiên mệnh anh hùng”…


midu phunutoday1

Midu hoàn toàn giữ im lặng trước mọi chuyện.

Dần dần Midu khẳng định vị trí của mình trong giới showbiz và tạo chỗ đứng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, đến năm 2014, Midu đính hôn với đại gia Phan Thành và quyết định rút lui khỏi showbiz.


Loạt ảnh "ngày vui sớm tắt" của mối tình Midu, Phan Thành - 8

Mới đây cô phát hiện ra chồng sắp cưới Phan Thành có quan hệ với cô hotgirl 17 tuổi Thúy Vi. Midu hiện chọn cách im lặng trước scandal ồn ào này. 

Thúy Vi

Cô gái được cho là “bồ nhí” đại gia Phan Thành có tên là Nguyễn Thúy Vi (17 tuổi). Thúy Vi đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Lộ tin nhắn của Phan Thành gửi cho Thúy Vi trong tâm bão với Midu

Thúy Vi liên tục lên báo và phân trần với mọi lý lẽ thiên về mình

Với gương mặt xinh xắn, Thúy Vi là một trong những hotgirl mới nổi và được nhiều người chú ý. Việc Thúy Vi công khai lật tẩy bộ mặt thật của đại gia Phan Thành hứng gạch đá của dư luận. Đám đông bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động chen ngang vào chuyện tình của Phan Thành- Midu. Nghiễm nhiên, cô chính là nguyên nhân khiến hạnh phúc của cặp đôi này có nguy cơ tan vỡ và không ai dám chắc sẽ có một đám cưới diễn ra.

Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng, cô bé 17 tuổi đang khéo tạo scnadal để bước chân vào showbiz.

Ly "Kute"

Trước khi được mọi người biết đến là bạn gái của cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân thì Khánh Ly Kute đã được biết đến với vai trò là một diễn viên, mẫu ảnh, một hot girl Hà thành.

ly9-9205-1434279060.jpg

Hình ảnh siêu lãng mạn của cặp đôi Ly kute và Mạc Hồng Quân

Cô nàng nổi lên từ bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Sau bộ phim này, Khánh Ly Kute được nhiều bạn trẻ yêu quý và phong cho danh hiệu hot girl Hà thành.

hoa5-2046-1434267018.jpg

Tuy nhiên, trong giới showbiz cái tên Ly Kute khá mờ nhạt. Cô được nhắc đến nhiều từ khi bắt đầu chuyện tình yêu với Mạc Hồng Quân. Đặc biệt là khi hai người chia tay và chuyện cái thai vỡ lở.

Hiện đôi bên đều có những lí lẽ riêng và chẳng thể phân biệt đúng sai nhưng nếu câu chuyện chỉ với mục đích khiến cô bạn Ly Kute được truyền thông và dư luận chú ý thì hẳn đã vượt dự đoán.


N.V/VietNamNet


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.