Huỳnh Anh bị lôi chuyện bệnh tật từ năm 2011 ra 'ném đá', quản lý cũ tiết lộ sốc

Trước tin đồn Huỳnh Anh từng lôi chuyện bệnh tật để 'nói dối' người hâm mộ từ năm 2011, quản lí cũ của nam diễn viên lên tiếng.

Trước tin đồn Huỳnh Anh từng lôi chuyện bệnh tật để 'nói dối' người hâm mộ từ năm 2011, quản lí cũ của nam diễn viên lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi nghệ sĩ Việt Hương livestream tố một diễn viên điển trai tên Anh vắng mặt không lý do khiến hàng trăm người trong ê-kíp của một chương trình truyền hình và các nghệ sĩ phải chờ đợi trong nhiều tiếng đồng hồ.

Không lâu sau đó, Huỳnh Anh nhanh chóng lên tiếng cho biết anh không đến ghi hình vì đột ngột ốm, phải nhập viện trong đêm và để quên điện thoại ở nhà. Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các anh chị và ekip sản xuất: "Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ekip, các bậc đàn anh đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn và nghệ sĩ Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời với Huỳnh Anh tham gia game show này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa.

Cám ơn rất nhiều những người bạn, khán giả vẫn đang đặt niềm tin vào Huỳnh Anh, tôi không hề muốn để các bạn phải thất vọng thêm một lần nào nữa. Sẽ cố gắng hết sức".

Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi về việc không đến ghi hình vì ốm.

Cùng với scandal mới nhất, "nghi vấn" Huỳnh Anh từng lôi chuyện bệnh tật để "nói dối" người hâm mộ từ năm 2011 bất ngờ được một số diễn đàn "đào mộ" lại.

Cụ thể, một số diễn đàn, trang fanpage cho biết, năm 2011, rộ tin đồn Huỳnh Anh bị nôn ra máu ở phim trường và phải nhập viện do chảy máu dạ dày cấp tính. Tuy nhiên, khi fans kéo đến viện thăm thì không thấy thần tượng đâu và có người chia sẻ vẫn thấy Huỳnh Anh đi coi phim bình thường.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Huỳnh Anh từng nói dối chuyện bị bệnh vào năm 2011.

Trước tin đồn này, quản lí cũ của Huỳnh Anh là ông bầu Quang Cường (quản lý chung của ca sĩ Quang Hà và một số nghệ sĩ nổi tiếng) đã lên tiếng chia sẻ. Theo ông bầu Quang Cường, chuyện Huỳnh Anh bị chảy máu dạ dày là đúng và từng nguy kịch đến mức bị bệnh viện trả về.

Quản lí cũ của Huỳnh Anh cho biết nam diễn viên từng nhập viện khẩn cấp vì
chảy máu dạ dày là có thật.


"Ngày hôm đó Huỳnh Anh chảy máu rất nhiều trên phim trường, khi đi cấp cứu ở bệnh viện thì phát hiện bị chảy máu dạ dày rất nặng, nếu không phẫu thuật kịp thời thì đành phải trả về vì không thể cứu sống.

Bản thân tôi lúc đấy không thể kí xác nhận để cho Huỳnh Anh mổ, nếu đợi người nhà bay từ Hà Nội vào thì cũng mất mấy tiếng, không kịp chữa trị. Sau đó, tôi đành lôi hợp đồng 8 năm giữa tôi và Huỳnh Anh cũng như tận dụng mối quan hệ cá nhân để nhờ bệnh viện hỗ trợ mổ gấp. Sau ca mổ thành công, Huỳnh Anh mất thêm 7 ngày điều trị mới ổn định lại được", quản lí cũ của Huỳnh Anh chia sẻ.

Ngoài ra, ông bầu Quang Cường còn chia sẻ thêm: "Sau khi khỏe, Huỳnh Anh hứa sống chết sẽ vì công ty. Tuy nhiên, nam diễn viên không làm được nhưng chuyện bệnh của Huỳnh Anh là có thật".

Ông bầu Quang Cường (ngoài cùng bên trái) - người giúp đỡ, lăng xê Huỳnh Anh từ ngày
hot boy 9x mới bước vào làng giải trí.


Theo Nld.com.vn


người quản lý

Việt Hương

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.