Huỳnh Dịch - "Tội đồ" phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ "không chồng mà chửa"

Huỳnh Dịch là Tiểu Yến Tử tai tiếng nhất màn ảnh Cbiz, đến giờ vẫn bị dân mạng mắng chửi.

Huỳnh Dịch là Tiểu Yến Tử tai tiếng nhất màn ảnh Cbiz, đến giờ vẫn bị dân mạng mắng chửi.
Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-1

Huỳnh Dịch tốt nghiệp khoa Diễn xuất Học viện Đông Phương. Năm 1999, cô được đạo diễn Trương Tử An đảm nhận vai nữ chính trong phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Thành công của bộ phim giúp cho Huỳnh Dịch được khán giả yêu mến. Sau này, cô góp mặt trong một số bộ phim khác như Có tình có nghĩa, Thiếu Lâm Võ Vương, Thiếu Lâm Vịnh Xuân Quyền, Kỳ tích…

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-2
Huỳnh Dịch gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-3

Cô nhanh chóng gây chú ý nhờ Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Năm 2003, khi văn sĩ Quỳnh Dao quyết định làm phần tiếp theo của Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy được bà nhắm đến lần nữa cho vai diễn Tiểu Yến Tử. Vì Triệu Vy từ chối nên cuối cùng vai diễn này được giao cho Huỳnh Dịch. Rất nhiều fan đã phản đối điều này vì cho rằng Huỳnh Dịch không xứng vì chỉ là diễn viên mới nổi. Thậm chí có người còn mong Quỳnh Dao cố gắng mời Triệu Vy thêm một lần nữa. Tuy nhiên, vì Én nhỏ lại một lần nữa từ chối nên sự lựa chọn cuối cùng vẫn là Huỳnh Dịch.

Đáng buồn cho Huỳnh Dịch, Hoàn Châu Cách Cách phần 3 không thành công như mong đợi. Đã có hơn 150 đài truyền hình từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong mua bản quyền phát sóng nhưng dưới sức ép chê bai của dư luận, các đài đẩy Hoàn Châu Cách Cách phần 3 vào những khung giờ xấu. Khán giả vốn chỉ coi Huỳnh Dịch là "bản sao thất bại" của Triệu Vy.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-4
Huỳnh Dịch trở thành Tiểu Yến Tử nhưng không được khán giả đón nhận.

Có thông tin bộ phim Tân dòng song ly biệt ban đầu cái tên Huỳnh Dịch cũng được chọn lựa cho vai Y Bình nhưng khi so sánh tên tuổi thì cô vẫn còn kém Triệu Vy nên nữ văn sĩ quyết định chọn Triệu Vy mà bỏ Huỳnh Dịch. Nhưng vì thích khả năng diễn xuất của cô gái này mà Quỳnh Dao đã cho cô sang thử vai Ngọa hổ tàng long bản truyền hình. Dù Tân dòng sông ly biệt sau này nổi đình nổi đám toàn Châu Á nhưng Ngọa hổ tàng long cũng giúp cho Huỳnh Dịch có được tiếng vang nhất định. Tuy nhiên, đối với khán giả, Triệu Vy vẫn là cái tên đáng nhớ và đáng được trân trọng. Huỳnh Dịch vẫn là chỉ là bản sao và khó có thể vượt qua cái bóng của đàn chị.

 
Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-5
Trong giới giải trí không ai là không biết Triệu Vy từng có thời gian qua lại với Uông Vũ - một trong những Kinh Thành Tứ Thiếu nổi tiếng Cbiz. Cặp đôi có khoảng thời gain hẹn hò 1 năm mặn nồng. Cánh phóng viên không ít lần bắt gặp Én nhỏ sánh đôi cùng với cậu con trai của cựu thị trưởng Tp. Thượng Hải này. Thậm chí, Uông Vũ còn tổ chức tiệc cho Triệu Vy khi cô nhận giải trưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Thượng Hải lần thứ 8 năm 2005.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-6
Uông Phong và Triệu Vy từng có giai đoạn tình cảm.

Có thể nói, Triệu Vy lúc bấy giờ có địa vị mà nhiều cô gái ao ước. Én nhỏ khi đó không chỉ thành công trong sự nghiệp, nhan sắc lên hương mà đường tình duyên cũng thuận lợi. Đáng tiếc, cuộc tình ngọt ngào của Triệu Vy chẳng thể kéo dài được lâu vì sự xuất hiện của "kẻ thứ 3". Và người đó không ai khác chính là đàn em Huỳnh Dịch.

Trong khi người hâm mộ chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho ngày đám cưới thế kỷ của Triệu Vy và Uông Vũ thì cũng là lúc người ta bắt gặp vị thiếu gia nổi tiếng này nắm tay Huỳnh Dịch xuất hiện tại tại quán bar lúc nửa đêm. Cả hai thậm chí còn đi dạo công viên, vô tư trò chuyện thoải mái. Huỳnh Dịch ngay lập tức trở thành hồ ly tình phá vỡ chuyện tình cảm của đàn chị. Vì cả hai cùng tham gia vai Tiểu Yến Tử trong tiểu thuyết của Quỳnh Dao nên báo chí gọi cuộc tình tay ba này là "Song én đoạt Vũ".

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-7
Huỳnh Dịch bị bắt gặp nắm tay Uông Vũ đi chơi lúc đêm khuya.

Có một blogger kể lại rằng vì chuyện này mà Triệu Vy cãi nhau với Uông Vũ, thậm chí vị thiếu gia này không thể mặt bạn gái, cho cô "ăn tát" giữa nơi đông người. Vì cảm thấy uất tức và bị sỉ nhục nên Triệu Vy quyết định chấm dứt mối quan hệ với Uông Vũ. Kể từ đó, Triệu Vy và Huỳnh Dịch không bao giờ nhìn mặt nhau.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-8

Có lẽ vì hay bị mang ra so sánh với Triệu Vy mà Huỳnh Dịch dành cho đàn chị không mấy thiện cảm. Cô nhiều lần đối đầu với Triệu Vy không chỉ trên phim trường mà cả tình trường. Không chỉ từng cướp Uông Vũ từ tay của Én nhỏ, Huỳnh Dịch còn mạnh bạo bóng gió đàn chị "không chồng mà chửa".

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-9
Huỳnh Dịch bóng gió Triệu Vy "không chồng mà chửa".

Năm 2013, Huỳnh Dịch tham gia một sự kiện tại Thượng Hải. Cô gây bất ngờ với diện mạo thay đổi chóng mặt, thân hình mũm mĩm, gương mặt cũng tròn trịa hơn. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng trước hình ảnh hiện tại của Huỳnh Dịch. Đáp trả lại phóng viên, nữ diễn viên Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý thẳng thắn thừa nhận: "Sau khi sinh em bé, tôi béo lên nhanh chóng. Hiếm có người phụ nữ nào có thể sinh con mà không tăng cân. Điều đó rất bình thường".

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-10
Huỳnh Dịch tăng cân hơn sau khi có con.

Có người nói Huỳnh Dịch phá vỡ hình tượng Tiểu Yến Tử khi "thay chồng" liên tiếp. Thực tế, khi đó nữ diễn viên đã trải qua 2 đời chồng và cả hai cuộc hôn nhân đều có kết thúc ồn ào. Đáp trả lại phóng viên, Huỳnh Dịch úp mở bóng gió chê bai đàn chị - người cũng từng là một Tiểu Yên Tử.

"Hai đời chồng đâu phải chuyện xấu. Có người chưa kết hôn hay tổ chức đám cưới lần nào mà vẫn có con và được tung hô. Cô ta đâu bị phê phán là mất mặt đâu", Huỳnh Dịch thẳng thắn.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-11
Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long từng giữ kín cuộc hôn nhân.

Nhiều người cho rằng Huỳnh Dịch cố tình úp mở nói Triệu Vy. Sự thật, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã có thời gian hôn nhân bí mật. Cặp đôi không tổ chức đám cưới và chỉ khi có con, chuyện của hai người mới được công khai. Tuy nhiên, Triệu Vy khác với Huỳnh Dịch vẫn được báo chí tung hô và trở thành một trong những Hoa đán sống hạnh phúc nhất nhì Cbiz.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-12

Không giống như Én nhỏ Triệu Vy, Huỳnh Dịch luôn công khai chuyện tình cảm. Hai cuộc hôn nhân của cô với hai đại gia nổi tiếng đều gây ồn ào trên mặt báo. Huỳnh Dịch trải qua cuộc hôn nhân đầu năm 2009 cùng với doanh nhân Khương Khải. Cặp đôi có 40 ngày quen biết sau cuộc đấu giá từ thiện và nhanh chóng đăng ký kết hôn. Nhưng, chưa đầy một năm sau họ đưa nhau ra tòa.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-13
Huỳnh Dịch có cuộc hôn nhân ngắn hạn bên Khương Khải.

Có thông tin Huỳnh Dịch chê Khương Khải học vấn thấp, ngoại hình xấu. Điều này khiến cho anh này tự ái, tức giận và quyết định ly hôn. Cũng có thông tin vì Khương Khải làm ăn thua lỗ nên Huỳnh Dịch dứt áo ra đi vì không muốn chịu khổ.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-14
Cuộc hôn nhân đầu của Huỳnh Dịch sớm kết thúc sau khi Khương Khải thất bại trong kinh doanh.

Người chồng thứ 2 của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh - con trai của chủ tịch một tập đoàn thương mại. Cặp đôi có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này mang lại cho Huỳnh Dịch đều là tai tiếng. Sau khi bên nhau một thời gian, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh cũng đứt gánh giữa đường.

Lúc này, vị thiếu gia giàu có kể tội vợ cũ đạo đức giả, lăng nhăng, hư hỏng, có vấn đề về đầu óc. Thậm chí anh này còn tố cáo Huỳnh Dịch bạo hành con gái. Đáp trả lại Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch tố cáo chồng cũ bạo hành. Cô đăng hình bị Hoàng Nghị Thanh hành hung đánh đập, thậm chí khiến cô bị sẩy thai đứa con thứ 2.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-15
Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh có cuộc hôn nhân tai tiếng.

Chuyện ly hôn của gia đình Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh gây ồn ào nhiều năm trời. Vì tranh cãi xảy ra liên tiếp, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh trở thành cặp đôi bị ghét nhất Cbiz. Sự việc khiến hình ảnh của Huỳnh Dịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô nhanh chóng rút lui khỏi làng giải trí chờ đợi mọi việc lắng xuống.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-16
Huỳnh Dịch tố bị chồng đánh đập đến sẩy thai.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-17
Hoàng Nghị Thanh tuyên bố con gái bị mẹ bạo hành.

Vài năm trở lại đây, Huỳnh Dịch tái xuất trở lại. Cô tham gia các sự kiện nổi bật, thậm chí đưa cả con gái góp mặt trên sàn diễn thời trang. Nhiều người chê bai Huỳnh Dịch dung mạo xuống sắc, cứng đờ. Cô gái năm xưa từng được Quỳnh Dao nâng đỡ giờ thay đổi quá nhiều. Sự nghiệp đi xuống, hôn nhân thất bại, Huỳnh Dịch giờ một mình nuôi con nhỏ. Thỉnh thoảng chồng cũ của cô Hoàng Nghị Thanh lại lên báo bôi xấu cô.

Huỳnh Dịch - Tội đồ phá hoại tình yêu của Triệu Vy, bóng gió Én nhỏ không chồng mà chửa-18
Huỳnh Dịch của hiện tại xuống sắc, sự nghiệp thụt lùi, bị ghét bỏ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Triệu Vy

Huỳnh Dịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.