Khả Ngân chính thức đóng Hậu duệ Mặt trời, Nhã Phương không có mặt trong dàn diễn viên chính

Khả Ngân, Cao Thái Hà, Song Luân, Hữu Vi chính là các diễn viên chính của "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt.

Khả Ngân, Cao Thái Hà, Song Luân, Hữu Vi chính là các diễn viên chính của "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt.

Tối 9/7, đoàn phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam đã công bố dàn diễn viên chính bao gồm những cái tên: Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi. Đúng như lời đồn, Khả Ngân đã chính thức vào vai bác sĩ Hoài Phương chứ không phải Nhã Phương.


Cao Thái Hà - Song Luân - Khả Ngân - Hữu Vi.

Theo thông tin từ phía ekip sản xuất, Hoài Phương là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng. Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.


Khả Ngân trong vai nữ chính.

Lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập remake như Hậu duệ Mặt trời, Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: "Khi được nhận vai Ngân cảm thấy bất ngờ, giống như một cơ duyên, điều gì đến sẽ đến. Trong phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Ngân sẽ vào vai bác sĩ Hoài Phương. Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân. Lâu lắm rồi Ngân không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp. Sau khi đọc kịch bản, Ngân thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với Tổ quốc".

"Ngân tham gia dự án này với một tâm trạng vô cùng háo hức, và Ngân cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này cởi mở hơn. Ngân chưa xem bản gốc và đó là một điều may mắn vì Ngân sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim. Ngân sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh của người bác sĩ, để khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này. Trong thời gian này, ngoài chuẩn bị sức khoẻ tốt, Ngân cũng phải chuẩn bị một tinh thần tốt để sẵn sàng cho mọi thử thách sắp đến".


Khả Ngân và Song Luân.

Song Luân được đạo diễn Trần Bửu Lộc cùng nhà sản xuất tin tưởng giao vai Đại uý Duy Kiên, một vai diễn "nặng ký" trong dự án Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kĩ năng quân sự ở trường Sĩ quan. Với tôn chỉ luôn bảo vệ "mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ", Duy Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là một chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Nói về bộ phim, Song Luân chia sẻ: "Trước đây Luân chưa tham gia bất cứ một bộ phim dài tập nào và tham gia Hậu duệ Mặt trời thật sự là một thử thách rất thú vị. Để chuẩn bị cho việc ghi hình, Luân còn phải học thêm khoảng 2 ngoại ngữ khác. Thời gian gần đây, Luân đầu tư hết tất cả thời gian của mình, kể cả thời gian cá nhân để tập trung cho bộ phim, ngoài việc học kịch bản, tập thoại, tập thể dục để giữ được thân hình, tập với cascadeur, thì Luân còn phải tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi làm việc. Luân biết trong kịch bản có nhiều tình tiết đòi hỏi diễn viên phải quay hình trong điều kiện gian khó, phải dầm mưa dãi nắng rất nhiều".


Song Luân.

"Luân không ngại chuyện này vì Luân cũng đã có kinh nghiệm với phim điện ảnh, nhưng lần này vì thời gian quay khá dài nên Luân sẽ cố gắng hết sức có thể để vào tốt vai diễn. Luân đặc biệt thích thú khi chủ đề bộ phim không chỉ về những người trẻ mà còn về lòng yêu quê hương đất nước, và anh Lộc cũng như Luân và đoàn phim chỉ biết sẽ cố gắng hết mình để làm bộ phim này".

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đôi, cô đã gặp thượng sĩ Bảo Huy. Bảo Huy là Đội phó Tiểu đội NH1. Anh luôn cảm thấy chỉ thực sự là chính mình khi khoác trên mình bộ quân phục của người lính. Trái tim anh luôn mong muốn phải bảo vệ bằng được gia đình và quê hương với đôi bàn tay của chính bản thân mình.


Cao Thái Hà.


Hữu Vi.

Đảm nhận một vai diễn hoàn toàn mới, Cao Thái Hà tỏ ra thích thú: "Khi nhận được lời mời vào vai Trung Uý Minh Ngọc từ anh Bửu Lộc và nhà sản xuất, Hà rất là bất ngờ. Vì lúc casting thì anh Lộc casting Hà vai bác sĩ Hoài Phương nhưng Hà đã năn nỉ anh Lộc cho Hà cast vai Trung uý Minh Ngọc. Rất may mắn là Hà đã được chọn vào vai mà Hà yêu thích, và Hà sẽ cố gắng hết sức".

"Vào vai một bác sĩ quân y của của quân đội, trước khi bấm máy, Hà được tập luyện rất nhiều về tác phong quân đội, được Anh Lộc và ekip cùng cấp rất nhiều kiến thức cơ bản của bác sĩ quân y. Ngoài ra làm việc với ekip, Hà cũng thấy rất an tâm vì sự chuẩn bị chu đáo. Ngày nào Hà cũng phải gặp các bạn diễn và anh Lộc để tập thoại, tập tác phong và được chỉnh sửa từng chút. Những vai diễn về người lính, bác sĩ trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam sẽ truyền tải tinh thần dân tộc, sự yêu nước và hi vọng là Hà và các bạn diễn sẽ thể hiện tốt tinh thần này trong bộ phim" - Cao Thái Hà nói thêm.


Theo Helino 


Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.