Trấn Thành khôn nhất showbiz Việt!

Đừng nghĩ Trấn Thành không toan tính gì khi lấy Hari. Trên thực tế, gã đã được rất nhiều khi lấy được cô nàng Hari ấy.

Đừng nghĩ Trấn Thành không toan tính gì khi lấy Hari. Trên thực tế, gã đã được rất nhiều khi lấy được cô nàng Hari ấy.

Chẳng khán giả nào có thể nghi ngờ về khả năng trí tuệ của Trấn Thành  được cả. Tay MC đó mà không thông minh thì khái niệm chỉ số IQ có lẽ không cần tồn tại nữa.

Tuy nhiên, cái thông minh, hoạt ngôn của Trấn Thành không chỉ được thể hiện trên sân khấu hay khả năng học hỏi thuộc hàng khó gặp của hắn, mà còn ở trong chính lựa chọn quan trọng nhất của cuộc đời: Lấy vợ!

Đúng vậy, riêng về khoản "chọn vợ", Trấn Thành khôn nhất showbiz Việt!

Trấn Thành khôn ở chỗ nào?

Chuyện lấy vợ luôn là chuyện hệ trọng đối với tất cả mọi người chứ chẳng riêng gì nghệ sĩ. Và như mọi gã đàn ông khác trên đời, Trấn Thành cũng cần phải tính toán khi lấy Hari Won.

Đừng nói gã không tính toán gì, bởi cứ nhìn vào cuộc sống sau hôn nhân của gã, người ta sẽ phải ồ lên một câu rằng: Tay MC này khôn thật.

Hari không thuộc dạng mỹ nữ sắc nước hương trời, cũng không sở hữu chân dài hay số đo 3 vòng theo kiểu hoa hậu, hoa khôi. Trong giới nghệ sĩ, nhan sắc của cô cũng thuộc dạng xinh, nhưng không thể gọi là xuất sắc.

Khả năng kiếm tiền của cô khá ổn, nhưng cũng khó mà sánh kịp với một vài gương mặt đình đám trong showbiz Việt thời điểm này. Gia thế khủng càng là điều xa vời khi nhắc về cô nàng ca sĩ, vì khán giả nào cũng biết thừa chuyện Hari từng khó khăn ra sao khi khởi nghiệp.

Tầm ảnh hưởng trong showbiz của Hari mạnh mẽ, nhưng là so với người khác chứ không phải Trấn Thành. Ít ra thì trong giới giải trí, không có mấy ngôi sao đủ tự tin so lượng fan hay sức hút với Trấn Thành hết cả, vì đó là điều cực kì khó khăn và nguy hiểm.

Vậy thì rốt cuộc Trấn Thành khôn ở chỗ nào khi chọn Hari? Cô không quá đẹp, cũng chẳng quá giàu, cũng không phải là chỗ dựa tốt để hắn tiến thân? Đó cũng là nhận định chung của nhiều khán giả khi cuộc hôn nhân của họ vừa được khởi đầu.

Có điều, càng về sau, người ta càng thấy rằng Trấn Thành là một gã đàn ông tỉnh táo. Gã không lấy vợ bằng cách đặt cô lên bàn cân để đong đếm giá trị, mà là lấy người mình yêu và thật sự yêu mình.

Gã được gì ư? Được một người vợ theo đúng nghĩa và một cuộc hôn nhân hiếm có trong showbiz!

Chẳng khó khăn lắm để Trấn Thành cưới một nàng hoa hậu chân dài miên man hay thậm chí là một nữ đại gia lắm tiền nhiều của. Dù gã không hẳn đẹp trai hay soái ca gì cho lắm, nhưng cái duyên dáng và danh tiếng của một ngôi sao hạng A thừa sức giúp Trấn Thành cưa đổ mọi bóng hồng.

Nhưng rốt cuộc nếu làm vậy thì gã đang làm "giám khảo" cuộc thi nhan sắc hay là... làm kinh tế, chứ nào phải đi lấy vợ?

Trấn Thành được và mất gì khi cưới Hari?

Cưới Hari, Trấn Thành có mất mát gì ngoài tự do hay không thì có lẽ chỉ mình gã biết. Nhưng về cái được thì hình như, những người ngoài cuộc cũng có thể nhìn thấy dễ dàng.

Gã không có thêm một chỗ dựa "khủng" để tiến thân, nhưng lại được thêm một người bạn tri kỷ để mà trêu chọc, tâm sự, sẻ chia mọi lúc, mọi nơi, kể cả... trên giường hay ngoài phố. Cái "được" này là điều rất hiếm gã đàn ông nào có được khi lấy vợ, đừng nói tới những ngôi sao showbiz như Trấn Thành.

Gã không kiếm được một "mỏ vàng" khi lấy vợ, nhưng lại sở hữu một cô vợ"tay hòm chìa khóa" đủ tin tưởng để giữ toàn bộ tài sản cho mình. Lấy vợ giàu, chưa chắc tài sản đã là của gã. Nhưng lấy một người vợ đủ tin tưởng và tử tế, đàn ông sẽ có được nhiều thứ quý giá hơn vàng...

Gã cũng không được lợi lộc quá nhiều khi lấy vợ, nhưng rốt cuộc thì gã đang sở hữu cuộc hôn nhân hi hữu và nhiều tiếng cười nhất trong showbiz Việt. Ai bảo gã không tính toán khi lấy Hari?

Chỉ là tính toán của Trấn Thành không nhắm vào những lợi ích ngay trước mắt. Gã nhắm tới những điều xa xôi hơn, ý nghĩa hơn mà một gã đàn ông vốn rất cần.

Gã không phải gồng mình lên như nhiều người khác để chứng tỏ với đám đông rằng cuộc sống hôn nhân của tôi đẹp lắm, ngôn tình lắm. Bởi dù có nói xấu nhau, cãi vã hay mắng mỏ nhau thì ai cũng nhìn ra cuộc sống của cặp đôi này vui nhộn và ít màu mè hơn xa những cặp đôi showbiz.

Gã cũng không cần phải chiều chuộng hay làm mọi thứ theo ý cô vợ "đại gia" nào cả, cũng chẳng cần phải lo tới những lời xì xầm kiểu "lên đời khi lấy vợ". Vì đời gã đang được nắm trong tay của chính mình và nếu có "lên đời" thì đó cũng là thành quả chung của cả hai vợ chồng gã cùng nỗ lực.Cuộc đời một con người không chỉ cần có tiền bạc hay của cải. Hạnh phúc, niềm vui và những tiếng cười đôi khi còn quan trọng hơn nhiều những thứ vật chất người ta mải mê tìm kiếm. Lấy Hari, Trấn Thành có cả hai. Ai dám bảo gã dại dột khi lấy vợ?

Hãy nhìn vào cách gã cùng cô vợ phủ sóng gameshow bằng cách chơi nhắng nhít, thông minh và cực kì "hút" khán giả, người ta sẽ hiểu rằng cặp đôi này đang đưa nhau lên, chứ không phải Trấn Thành "cõng" Hari.

Sự hợp rơ tới mức "đáng nể" của đôi vợ chồng này đang tạo ra một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mỗi người. Ai dám chắc sự kết hợp này không tạo ra được "mỏ vàng" mới để vợ chồng họ cùng đào xới?

Cuối cùng, cái "được" lớn nhất của Trấn Thành khi cưới vợ sẽ là một điều cực kì đơn giản: Gã được là chính mình, được sống với cảm xúc thật, tính cách thật và con người thật. Điều mà không nhiều ngôi sao showbiz có được khi lựa chọn cuộc sống hôn nhân...

theo Trí Thức Trẻ


showbiz Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.