Khoảnh khắc ấm áp giữa Hồ Ngọc Hà và con gái, ngoại hình của cô bé gây chú ý

Nhiều người cho rằng, bé Lisa có gương mặt khá giống mẹ.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức hình cô đang ôm chặt con gái Lisa trong vòng tay. Đi kèm với bức hình là dòng trạng thái ngọt ngào: "Hà và Lisa chào cả nhà".

Nhìn khoảnh khắc bé Lisa yên lặng nằm trong vòng tay của mẹ với đôi mắt to tròn nhìn về một hướng khiến công chúng khá thích thú. Qua bức hình, cư dân mạng đều nhận ra, con gái Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều nét đẹp nổi bật, từ làn da trắng, đôi mắt tròn, lông mày rõ nét và cả sống mũi cao.

Khoảnh khắc ấm áp giữa Hồ Ngọc Hà và con gái, ngoại hình của cô bé gây chú ý-1

Khoảnh khắc ấm áp giữa Hồ Ngọc Hà và con gái, ngoại hình của cô bé gây chú ý-2

Khoảnh khắc ấm áp giữa Hồ Ngọc Hà và con gái, ngoại hình của cô bé gây chú ý-3

Nếu như bé Leon được nhận xét là khá giống Kim Lý thì bé Lisa lại sở hữu nhiều đặc điểm có phần giống Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng, với việc khá giống mẹ thì chắc chắn trong tương lai bé Lisa sẽ trở thành một mỹ nhân xinh đẹp.

Bé Lisa và Leon đều được nhận xét là rất bụ bẫm, đáng yêu. Dù là sinh đôi nhưng con trai cùng con gái Hồ Ngọc Hà lại có ngoại hình không hoàn toàn giống nhau nên nếu để ý kỹ thì mọi người có thể phân biệt được dễ dàng.

Khoảnh khắc ấm áp giữa Hồ Ngọc Hà và con gái, ngoại hình của cô bé gây chú ý-4

Kim Lý cũng tiết lộ rằng, con gái sở hữu đôi mắt màu nâu xinh đẹp

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-am-ap-giua-ho-ngoc-ha-va-con-gai-ngoai-hinh-cua-co-be-gay-chu-y-162211601143850876.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.