Hà Hồ khoe nhóc tỳ Leon mới hơn 1 tháng đã bụ bẫm đáng yêu, còn "ra lệnh" thế này cho bố Kim Lý!

Khoảnh khắc cực yêu của con trai Hà Hồ và Kim Lý được netizen xuýt xoa khen ngợi.

Tối ngày 9/12, Hà Hồ hào hứng khoe trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai Leon. Có thể thấy, dù mới hơn 1 tháng tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Kim Lý và Hà Hồ đã trộm vía rất bụ bẫm, cứng cáp. Đáng chú ý, hình ảnh bé Leon nằm ngủ nhưng lại giơ tay che mắt đã được Hà Hồ dí dỏm chú thích như lời bé "ra lệnh" cho bố Kim Lý : "Làm ơn kéo rèm cho tui ngủ chút được không, chói mắt quá à Kim Lý".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều lượt "thả tim" và bình luận từ khán giả. "Cưng quá mẹ Hà ơi", "Yêu quá em ơi", "Trời ơi môi cong kìa",... netizen xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài và biểu cảm đáng yêu của con trai Hà Hồ. Chỉ 1 khoảnh khắc cũng đủ thấy được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của gia đình Hà Hồ và Kim Lý. Cặp sinh đôi vừa mới chào đời của cả hai nhanh chóng gia nhập hội những nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz, được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Clip: Hà Hồ khoe con trai Leon mới hơn 1 tháng tuổi đã bụ bẫm, đáng yêu

Hà Hồ khoe nhóc tỳ Leon mới hơn 1 tháng đã bụ bẫm đáng yêu, còn ra lệnh thế này cho bố Kim Lý!-1
Khoảnh khắc bé Leon lấy tay che mắt khi ngủ còn được mẹ Hà Hồ hài hước ví như đang "ra lệnh" cho bố Kim Lý kéo rèm cửa

Hà Hồ khoe nhóc tỳ Leon mới hơn 1 tháng đã bụ bẫm đáng yêu, còn ra lệnh thế này cho bố Kim Lý!-2
Từ ngày có 2 nhóc tỳ song sinh, Kim Lý trở thành "ông bố bỉm sữa" chính hiệu. Anh còn nỗ lực tập gym để có thêm sức khoẻ bế con

Hà Hồ khoe nhóc tỳ Leon mới hơn 1 tháng đã bụ bẫm đáng yêu, còn ra lệnh thế này cho bố Kim Lý!-3
Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-ho-khoe-nhoc-ty-leon-moi-hon-1-thang-da-bu-bam-dang-yeu-con-ra-lenh-the-nay-cho-bo-kim-ly-22020101272421642.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.