Không nhiều lời, Bảo Anh nhờ luật sư vào cuộc vì bị đồn là người thứ ba khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn

Suốt thời gian qua, dù không có bằng chứng cụ thể nhưng Bảo Anh bất ngờ bị đồn đại là người đã chen ngang vào hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy dẫn đến việc cặp đôi này ly hôn.

Suốt thời gian qua, dù không có bằng chứng cụ thể nhưng Bảo Anh bất ngờ bị đồn đại là người đã chen ngang vào hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy dẫn đến việc cặp đôi này ly hôn.

Những ngày qua, thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính thức đệ đơn ly hôn sau 6 năm chung sống đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh việc tiếc nuối cho hạnh phúc của họ, rất nhiều người cũng tò mò không biết nguyên nhân vì đâu khiến cả hai lại phải đi đến quyết định căng thẳng này. 

Trước đó, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin có một nữ ca sĩ xinh đẹp đã chen ngang vào hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chỉ đích danh Bảo Anh là "người thứ ba".

Bị đồn là người phá vỡ hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh chính thức nhờ luật sư vào cuộc  - Ảnh 1.

Bảo Anh bất ngờ bị đồn là "người thứ ba", phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Đối mặt với những lời đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của mình, không cần giải thích nhiều lời, chiều nay (25/10), Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc. 

anh-chup-man-hinh-2018-10-25-luc-192114-1540470701545270129107anh-chup-man-hinh-2018-10-25-luc-192135-15404707015421901378313anh-chup-man-hinh-2018-10-25-luc-192152-1540470701541655776853

File văn bản được phía luật sư của Bảo Anh soạn thảo và gửi tới một số trang tin đã đăng tải bài viết cho rằng cô là người thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chiều ngày 24/10.

Theo đó, phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đã đăng tải thông tin có tựa đề: "Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích" về tội đăng bài viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm. Trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.

Về diễn biến của cuộc ly hôn ồn ào bậc nhất showbiz giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Tối 24/10, một trang Fanpage chuyên bàn chuyện của làng giải trí đã tiết lộ đoạn tin nhắn thoại với giọng ca "Người dưng ngược lối". Trong đoạn tin nhắn này, Phạm Quỳnh Anh xác nhận trong thời kỳ căng thẳng, Quang Huy có mối quan hệ khác khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, Quỳnh Anh đã giải quyết mọi thứ xong xuôi trong nội bộ gia đình. 

Hiện tại, cả Quỳnh Anh và Quang Huy đều thống nhất không chia sẻ thêm thông tin nào về cuộc hôn nhân đã chia đôi ngã rẽ của mình nữa, tất cả là vì không muốn làm tổn thương hai đứa trẻ. 

Theo Helino


Bảo Anh

Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.