Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?

Netizen đều vô cùng bất ngờ trước thông tin Gong Hyo Jin thông báo tin vui.

Chiều ngày 1/4, trang Sport Chosun khiến làng giải trí xứ Hàn bất ngờ khi chia sẻ bài viết độc quyền cho biết, nữ diễn viên Gong Hyo Jin chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai kém 10 tuổi có tên Kevin Oh.

CẬP NHẬT: Công ty chủ quản của Gong Hyo Jin lên tiếng phản hồi báo chí và cho biết, hiện tại nữ diễn viên và Kevin Oh đang hẹn hò, chưa tính tới chuyện kết hôn.

Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?-1
Bài đăng của trang Sport Chosun

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, là gương mặt đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Người đẹp được khán giả Việt Nam yêu mến nhờ loạt bộ phim như It's Okay, That's Love (2014), Tìm Lại Tình Yêu (đóng cùng Bi Rain), Gia Đình Rắc Rối, Pasta Hương Vị Tình Yêu, Mặt Trời Của Chàng Joo,... Năm nay, Gong Hyo Jin 42 tuổi, được mệnh danh là quý cô độc thân hot hit nhất làng giải trí xứ Hàn. Ít ai ngờ được rằng, nữ diễn viên lại có câu chuyện tình kín tiếng với người bạn trai nhỏ hơn 10 tuổi.

Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?-2Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?-3
Về phần Kevin Oh, anh chàng là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn, sinh năm 1990, năm nay 32 tuổi. Anh chàng từng tham gia chương trình Superstar K7 và đạt giải quán quân, đồng thời là thí sinh cuộc thi Superband của đài JTBC. Kevin sở hữu gương mặt cá tính, phong cách cùng gu thời trang ấn tượng.

Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?-4Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?-5
Các fan đã phát hiện 1 chi tiết thú vị liên quan đến cặp đôi, đó chính là việc Gong Hyo Jin từng chia sẻ bài hát của Kevin Oh trên MXH vào năm 2020, tuy nhiên chẳng ai biết rằng đây chính là động thái khoe bạn trai của người đẹp 42 tuổi.

Không phải Cá Tháng 4! Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi ngay sau khi nhận hoa cưới của Son Ye Jin?-6
Nguồn: Sport Chosun

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-phai-ca-thang-4-gong-hyo-jin-se-ket-hon-voi-ban-trai-kem-10-tuoi-ngay-sau-khi-nhan-hoa-cuoi-cua-son-ye-jin-2202214165550515.htm

Cá tháng Tư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.