Kim Hiền - Andy Lê hạnh phúc khi giành giải "Đám cưới của năm"

Vượt qua các cặp đôi nặng ký như Gia Bảo - Thanh Hiền, Tuấn Hưng - Hương Baby..,cặp đôi nữ diễn viên Kim Hiền - Andy Lê đã xuất sắc giành giải "Đám cưới của năm" trước sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Vượt qua các cặp đôi nặng ký như Gia Bảo - Thanh Hiền, Tuấn Hưng - Hương Baby..,cặp đôi nữ diễn viên Kim Hiền - Andy Lê đã xuất sắc giành giải "Đám cưới của năm" trước sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Tại lễ trao giải thưởng “Ngôi sao của năm 2014” diễn ra ở đảo Phú Quốc tối ngày 18/12, nữ diễn viên Kim Hiền và chồng Andy Lê đã xuất sắc nhận được giải “Đám cưới của năm” với sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ.

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam

Kim Hiền - Andy Lê chính thức nhận giải "Đám cưới của năm"

Được biết trong đề cử “Đám cưới của năm” cặp đôi Kim Hiền – Andy Lê phải cạnh tranh với các đối thủ không hề đơn giản như Gia Bảo – Thanh Hiền, Ngọc Quyên – Richard, Tuấn Hưng – Hương Baby, Trà My Idol – Tô Văn Đức. Tưởng như có lúc chiến thằng đã dành chọn cho đám cưới của Gia Bảo – Thanh Hiền khi cặp đôi này có tới 900 phiếu bình trọn trong khi Kim Hiền và Andy Lê chỉ chiếm 110 phiếu.

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-1

Nhưng trong đêm cuối cùng trao giải thì Kim Hiền và Andy Lê mới chính thức là cặp đôi nhận được giải “Đám cưới của năm” với đông đảo lượt bình chọn của công chúng.

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-2

Cặp đôi bất ngờ khi nhận được giải "Đám cưới của năm"

Kim Hiền là một diễn viên tài hoa nhưng lại lận đận đường tình duyên. Nữ diễn viên “Hương phù sa” đã từng có 6 năm yêu đương mặn nồng với DJ Hoàng Phong. Đến năm 2010 cả hai làm đám cưới trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè, tuy nhiên chỉ sau 3 tháng sau chung sống cặp đôi đã chia tay đường ai nấy đi khi Kim Hiền phát hiện chồng tình tứ với một người con gái khác trong đúng ngày kỷ niệm tình yêu. Từ đó cô sống một mình với cậu con trai Sonic.

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-3

Sau 4 năm sống đơn thân kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ với DJ Hoàng Phong thì tháng 7/ 2014 nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền đã chính thức lên xe hoa lần 2 với doanh nhân người Việt Kiều tên Andy Lê.

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-4

Kim Hiền hạnh phúc trong ngày cưới

Được biết, 3 năm trước, Kim Hiền gặp Andy khi tham gia một bộ phim do anh làm phó đạo diễn. Khi   ấy cả hai đều không hề có ấn tượng với nhau.Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời, Kim Hiền đang làm tóc để chuẩn bị quay thì Andy bước tới. Cô mỉm cười, gật đầu chào khiến Andy trúng “tiếng sét ái tình”. Sau này, Hiền thường đùa ông xã: “Ai ngờ có người xiêu lòng chỉ vì một nụ cười”.

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-4

Kim Hiền vừa tổ chức đám cưới tại Mỹ với doanh nhân Việt Kiều vào tháng 7/2014

Có lẽ kể từ sau khi đổ vỡ hôn nhân thì Andy Lê luôn là người bên cạnh quan tâm cô, anh cũng rất chu đáo và yêu thương cậu con trai riêng Sonic của nữ diễn viên. Sau 3 năm hẹn hò để hiểu về nhau, trải qua bao sóng gió, nữ diễn viên “Cưới chạy” đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những tổn thương trong tình cảm. 

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-6

Andy Lê coi con trai Sonic của Kim Hiền như chính con ruột mình

Kim Hiền chia sẻ với 2Sao về đám cưới lần 2 với Andy Lê: “Đám cưới quá tuyệt vời, mọi thứ ngoài sức tưởng tượng của cô. Tất cả mọi người đều bất ngờ và cả cô cũng rất bất ngờ với những gì mà Andy - chồng Kim Hiền đã dành cho cô. Sân khấu và trang trí hoa của đám cưới cũng tự tay Andy và gia đình chuẩn bị. Niềm hạnh phúc tột cùng ngay từ lúc rước dâu cho đến khi lễ cưới diễn ra. Có lẽ Kim Hiền đã tìm được người yêu mình quá nhiều"

kim-hien---andy-le-hanh-phuc-khi-gianh-giai-dam-cuoi-cua-nam-7

Như vậy có thể nói trong năm qua là một năm tuyệt vời với nữ diễn viên Kim Hiền khi cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Giải thưởng này cũng là thành quả xứng đáng với những gì mà cô đã và đang nỗ lực, hy vọng cô sẽ sống hạnh phúc và đem tài năng của mình để phục vụ công chúng.

Theo Ruby Nguyễn (tổng hợp)/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.