Kim Lý khoe body gợi cảm nhưng nào ngờ lại bị biểu cảm của cậu nhóc Leon chiếm hết "spotlight"

Những hình ảnh của Kim Lý và con trai Leon vô cùng đáng yêu đã được Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Mới đây, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có chuyến du lịch Đà Nẵng kết hợp lịch đi diễn của nữ ca sĩ. Hai nhóc tỳ Lisa và Leon được theo mẹ đi biển chơi cũng tỏ ra rất hào hứng.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh của Kim Lý và con trai Leon. Ông xã Hồ Ngọc Hà cởi trần khoe cơ bắp rắn rỏi, không hổ danh là một trong những ông bố bỉm sữa gợi cảm nhất showbiz. 

Tuy nhiên, "spotlight" trong loạt ảnh này lại thuộc về cậu quý tử Leon. Nhóc tỳ thứ 3 nhà Hồ Ngọc Hà vô cùng hớn hở khi được bố bế bổng trên tay, chơi đùa ở biển. Leon vốn đã có gương mặt rất "giải trí", thường khiến mọi người thích thú nên khi cậu bé cười lên lại càng tếu táo, hài hước và siêu đáng yêu.

Kim Lý khoe body gợi cảm nhưng nào ngờ lại bị biểu cảm của cậu nhóc Leon chiếm hết spotlight-1
Leon cười tít mắt khi được bố Kim Lý bế ra biển chơi

Kim Lý khoe body gợi cảm nhưng nào ngờ lại bị biểu cảm của cậu nhóc Leon chiếm hết spotlight-2Kim Lý khoe body gợi cảm nhưng nào ngờ lại bị biểu cảm của cậu nhóc Leon chiếm hết spotlight-3
Nhóc tỳ này lúc nào cũng có những biểu cảm vừa đáng yêu vừa hài hước

Kim Lý khoe body gợi cảm nhưng nào ngờ lại bị biểu cảm của cậu nhóc Leon chiếm hết spotlight-4

Hiện tại, Leon và chị gái sinh đôi Lisa đã được 5 tháng tuổi. Cặp sinh đôi càng lớn càng kháu khỉnh, bụ bẫm, nhất là Leon còn lớn hẳn hơn chị gái Lisa. Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai bé đã thường xuyên được bố mẹ đưa đi cùng trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình ở nhiều nơi như Đà Lạt, Đà Nẵng,...


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kim-ly-khoe-body-goi-cam-nhung-nao-ngo-lai-bi-bieu-cam-cua-cau-nhoc-leon-chiem-het-spotlight-222021244172247363.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.