Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố

Phi Hùng chia sẻ rằng mỗi khi thấy anh cầm điện thoại nhắn tin, Lâm Khánh Chi đều nổi cơn ghen vì cho rằng chồng dám "qua mặt" mình để qua lại với cô gái nào đó.

Phi Hùng chia sẻ rằng mỗi khi thấy anh cầm điện thoại nhắn tin, Lâm Khánh Chi đều nổi cơn ghen vì cho rằng chồng dám "qua mặt" mình để qua lại với cô gái nào đó.

Tập 4 của chương trình truyền hình Sao hỏa sao kim lên sóng với chủ đề "Nói dối". Các khách mời tham gia tập này gồm có Lâm Khánh Chi, Phi Hùng, Châu Đăng Khoa, Yến Trang. Bộ ba Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh - Trấn Thành tiếp tục đồng hành với chương trình trong vai trò người kết nối.
Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-1

Trấn Thành.
Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-2

Phi Hùng.
Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-3

Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-4

Đức Thịnh.

Mở màn cho trận tranh cãi quyết liệt giữa 2 đội chơi về chủ đề nói dối, MC Trấn Thành đưa ra câu hỏi đầu tiên: "Đàn ông và phụ nữ, ai là người nói dối nhiều hơn".

Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ cho rằng không cần biết đáp án bởi vì cánh đàn ông luôn có những lí do để nói dối mỗi khi gặp phụ nữ. Biện minh ngay cho những lời nói dối của cánh đàn ông, Đức Thịnh thổ lộ rằng việc nói dối cũng để giữ gìn hạnh phúc trong tình yêu, trong hôn nhân bởi vì phụ nữ hay tò mò và hay ghen, đôi khi lời nói dối luôn là "liều thuốc" để trấn an tinh thần cho họ.

Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-5
Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-6

Đồng cảm ngay với Đức Thịnh, "chủ tọa" Trấn Thành liền lên tiếng xác nhận phụ nữ là những người cuồng ghen và nam MC cũng đau khổ không kém mỗi khi bị Hari Won bắt bẻ mình những lúc lời nói dối bị bại lộ. Đáng nói hơn cả, đạo diễn Đức Thịnh cũng ngậm ngùi tiết lộ vợ mình chính là thám tử nguy hiểm nhất trong gia đình nên bản thân không dám hé răng nói dối nửa lời vì sẽ bị "nắm thóp" ngay lập tức.

Xuất hiện trên các mặt báo bởi mức độ tình cảm vợ chồng trên cả tuyệt vời, cặp vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu, lòng bao dung của cả 2 luôn dành cho nhau. Là một người chuyển giới và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Lâm Khánh Chi trở thành một người phụ nữ khá nhạy cảm. Nhưng đổi lại, chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng lại là một người nhẫn nhịn và luôn yêu thương nữ ca sĩ trong mọi bất đồng trong cuộc sống.
Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-7

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Ấy vậy nhưng, mọi thứ đều thay đổi khi cặp đôi tham gia vào phiên tòa đặc biệt của Trấn Thành. Chỉ trong những câu hỏi đầu tiên, Phi Hùng liền một mạch liệt kê những lí do mình nói dối vợ khiến Lâm Khánh Chi "bật ngửa" vì quá bất ngờ. Vì không muốn làm tổn thương người phụ nữ của mình, Phi Hùng cho rằng việc nói dối sẽ giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân.

Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-8
Lâm Khánh Chi tức giận khi chồng thú nhận phải chịu đựng vì bị ghen tuông quá lố-9

Hơn thế nữa, anh chàng còn đưa ra những trường hợp "đau đớn" buộc phải nói dối để an toàn cho bản thân chính là mỗi khi đi cùng vợ mua sắm. Chưa dừng lại ở đó, "trận chiến" của cặp đôi thú vị càng được đẩy lên cao trào khi hàng loạt câu hỏi tới tấp của MC Trấn Thành dành cho Phi Hùng làm cho anh chàng "tố cáo" hết những tật xấu của vợ, đặc biệt là lúc nữ ca sĩ ghen tuông. Phi Hùng chia sẻ rằng mỗi khi thấy anh cầm điện thoại nhắn tin, Lâm Khánh Chi đều nổi cơn ghen vì cho rằng chồng dám "qua mặt" mình để qua lại với cô gái nào đó.

Bất ngờ khi chồng mình từ một người ít nói những đến với Sao hỏa sao kim bỗng nhiên nhanh nhẹn lạ thường, Lâm Khánh Chi phừng phừng "lửa giận" mỗi khi bị chồng "bóc mẽ" mình hết lần này đến lần khác.

Theo Helino


Sao hỏa sao kim

ghen tuông mù quáng

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.