Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành

Mặc dù nữ doanh nhân này đã ly hôn, có con riêng và lớn tuổi hơn song Trương Nam Thành khẳng định, anh không hối tiếc khi lựa chọn cô là người phụ nữ của mình.

Mặc dù nữ doanh nhân này đã ly hôn, có con riêng và lớn tuổi hơn song Trương Nam Thành khẳng định, anh không hối tiếc khi lựa chọn cô là người phụ nữ của mình.


Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-1

Sau ồn ào vì bị bạn gái siêu mẫu hủy hôn, Trương Nam Thành thoải mái công khai tình cảm với bạn gái mới - 1 nữ doanh nhân lớn hơn anh nhiều tuổi - tên Thu Huyền.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-2

Sau 1 năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức cử hành hôn lễ vào tối ngày 18/11 vừa qua tại 1 khách sạn lớn của thành phố Hà Nội.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-3

Được biết, Thu Huyền hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được xem là 1 doanh nhân thành đạt.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-4

Thời điểm mới công khai tình yêu, mối tình lệch tuổi đã khiến Trương Nam Thành và Thu Huyền phải nhận khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-5

Song cả Trương Nam Thành và Thu Huyền đều không mấy bận tâm tới những lời dị nghị. Cặp đôi vui vẻ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau và thoải mái gọi nhau là "vợ - chồng".

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-6

Họ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng như thế này. Trương Nam Thành cũng dần rút lui khỏi showbiz và tập trung vào việc kinh doanh dưới sự hỗ trợ của bạn gái hơn tuổi.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-7

Tuy đã trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân và đã là mẹ của 1 đứa con, Thu Huyền vẫn khá trẻ trung, cuốn hút.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-8

Tuy lớn tuổi hơn nhưng Thu Huyền sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt luôn rạng ngời hạnh phúc nên trông cô không chênh lệch nhiều so với Trương Nam Thành.

Nhan sắc nữ doanh nhân lớn tuổi vừa cưới Trương Nam Thành-9

Trương Nam Thành từng khẳng định anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã lựa chọn Thu Huyền làm người phụ nữ của mình. Á vương cũng thẳng thắn chia sẻ anh không ngại những lời dèm pha rằng anh dựa hơi vợ về kinh tế.

Theo Thời đại


sao Việt kết hôn

Trương Nam Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.