Vốn sở hữu thân hình "mỏng như giấy", nhưng vòng 2 của Á hậu Thanh Tú lại khó hiểu thế này trước đám cưới

Á hậu Thanh Tú để lộ vòng 2 có chút khó hiểu trước đám cưới.

Á hậu Thanh Tú để lộ vòng 2 có chút khó hiểu trước đám cưới.

Mới đây, một số bức ảnh chụp Á hậu Thanh Tú  trong đám hỏi với chồng đại gia U40 khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc về sự bất thường ở vòng 2 của Á hậu.

Á hậu Thanh Tú vốn sở hữu thân hình rất mỏng với chiều cao 1m81 cùng số đo ba vòng 81-62-99. Tuy nhiên, trong chiếc áo dài trắng được Ngọc Hân thiết kế riêng cho cô, Á hậu bị lộ vòng hai nhô cao hơn bình thường ở các góc quay, góc chụp nghiêng.

Vốn sở hữu thân hình mỏng như giấy, nhưng vòng 2 của Á hậu Thanh Tú lại khó hiểu thế này trước đám cưới-1Vốn sở hữu thân hình mỏng như giấy, nhưng vòng 2 của Á hậu Thanh Tú lại khó hiểu thế này trước đám cưới-2

Á hậu Thanh Tú lên xe hoa với chồng đại gia hơn 16 tuổi chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Chồng cô là doanh nhân Nguyễn Thanh Phương - ông chủ một tập đoàn nổi tiếng đã từng có một đời vợ và con riêng.

 Theo Helino


sao Việt kết hôn

Á hậu Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.