Lan Khuê bất ngờ trượt khỏi top 10 trước đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới

Lan Khuê bất ngờ bị tụt xuống thứ 13 dù cô từng được đánh giá rất cao.

Lan Khuê bất ngờ bị tụt xuống thứ 13 dù cô từng được đánh giá rất cao. Bất ngờ bị tụt hạng trước đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê khiến cho nhiều người lo lắng.

Theo Missosology – chuyên trang đánh giá sắc đẹp hàng đầu thế giới, hiện nay, Lan Khuê đang xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng các thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới 2015. Sự tụt hạng vị trí của Lan Khuê ngay trước đêm Chung kết đã khiến cho nhiều người lo lắng.

Trước đó, Lan Khuê được nhiều người nhận xét là thí sinh "nặng ký" của cuộc thi. Theo bảng xếp hạng của Missosology cách đây không lâu, Lan Khuê từng lọt top 10 và đứng ở vị trí thứ 7 của Hoa hậu Thế giới.
 
Lan Khuê xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng của Missosology
 
Hoa hậu Ba Lan được dự đoán sẽ đăng quang
 
Bảng đánh giá những ứng viên "nặng ký" của chuyên gia Misosology trước đó
 
Mặc dù bị tụt hạng trên Missosology nhưng ai cũng hy vọng, Lan Khuê sẽ vẫn giữ vững tinh thần và tiếp tục có những biểu hiện xuất sắc tại đêm Chung kết diễn ra vào tối nay (19/12).
 
Váy dạ hội mà Lan Khuê sẽ diện trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới
 
Trước đó, đại diện Việt Nam tiết lộ: "môi nude hoặc hồng nhạt có chút son bóng ở lòng môi cùng đôi mắt khói là phù hợp nhất với gout set up ánh sáng của Hoa hậu Thế giới"
 


 
Ai cũng hy vọng, Lan Khuê sẽ có những màn thể hiện xuất sắc tại đêm Chung kết vào tối nay (19/12)
 
Theo Ngoc Anh (Ngoisao.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.